Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Mắt kém tốt hơn mắt tinh

Hôm qua đưa cho bà già xem một cái ảnh của một chị già mõ, mặc đồ đẹp. Bà bảo "người đâu đẹp thế!"
- mẹ nói đùa hay thật?
- đùa gì, thật chứ! đẹp thế còn gì!
- có lẽ nên đưa mẹ đến chỗ bác sĩ Hưng để phẫu thuật mắt!
- không, nhìn nét quá không tốt.
Ông chú rể mình ngày xưa cận nặng lắm, đọc cái gì cũng dí sát mặt. Chú về hưu mới phẫu thuật mắt. Sau phẫu thuật, lần đầu tiên nhìn thấy bản thân trong gương "ôi ai đây? Sao lại giống bố mình thế?" - ông chú buồn không biết tỏ cùng ai.
Bà bạn của mẹ cũng giống hoàn cảnh ông chú rể. Sau khi mổ mắt, lúc đang tháo băng vẫn nghe thấy tiếng ông chồng. Mở mắt ra thấy một ông cụ da nhăn nheo tóc bạc phơ trước mặt liền hỏi : "cụ là ai?"
- bà không nhận ra tôi à? Tôi là chồng bà đây.
- hả? Anh bộ đội đẹp trai của tôi đây sao?
- đã mấy chục năm từ hồi đó rồi bà ơi!
😂😄
Bình luận
Hung Nguyen Đôi khi những ký ức đánh lừa cảm giác, đọc có chút hài cười vãi... nước mắt:-))
Quản lý
Nguyen Hai An Gặp mấy ng cách đây 10 mấy năm họ vẫn khen nhau sao nhìn ko thấy già :))) chắc rủ nhau đi phẫu thuật mắt luôn thể.
Quản lý
Trần Quý Bây giờ chụp xong ảnh là máy nó tự làm mờ và trắng ra đó anh
Quản lý

Không có nhận xét nào: