Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Cuối năm có nhiều cơ hội cho xúc cảm!

Cuối năm có nhiều cơ hội cho xúc cảm!
1/ Nói thật tôi chẳng có cảm giác gì với U23, mặc dù tôi không hề mù bóng đá.
2/ Hôm nay đi Hòa Bình, có một cậu về Lương Sơn, lái xe thu 30k, cậu ấy móc khắp người chỉ có 28k. Mình thấy "touching".
3/ Tại cửa siêu thị Hương Huyền, một đứa con gái khoảng 6~7 tuổi dắt bố ra mua bóng bay. Người cha nào hình như cũng đều yêu con gái hơn bất cứ cái gì. Gói bóng bay 20k. Đứa bé rạng rỡ. Khuân mặt người cha thì lại đang rất lo lắm miệng lẩm bẩm : "ko biết còn đủ tiền xe để về quê ko". Trong cái ví lép kẹp còn đúng duy nhất 1 tờ 200k. Đứa con gái vẫn ko biết gương mặt của cha nó lúc đó. Còn người cha thì chỉ muốn thể hiện tình yêu vô bờ với đứa con bé bỏng. Thực sự "touching".
4/ ở phía ngược lại thằng Vượng đang đầu tư xây mới một nhà máy ô tô to đùng ở đảo Cát Hải, một hành vi thể hiện một hình của bọn trọc phú lắm tiền. Nếu nó thay cái nhà máy đó bằng cánh đồng cối xay gió, mình sẽ cảm ơn nó!
5/ bạn yêu à! Cuối năm buồn hận, vui say...💫
Bình luận
Phạm Havy Về Hòa Bình, lại gặp hảo hán đi Lương Sơn, tiếc rằng thiếu một chữ Bạc. Cuối năm nhiều cảm xúc trong tiết trời heo may quá. Chú đi nhiều lại càng nhiều cảm xúc hơn. Cuối năm rồi, gạt đi phiền muộn, hãy cứ vui đi trong mớ bòng bong cảm xúc đó. Nếu tết có thời gian chú cháu mừng gặp nhau nhé
Quản lý
Lê Thúy E cũng k có cảm giác j với U23
Quản lý
Hà Nam Ninh Coi chừng người ta bảo là ko yêu nước! Ka ka...
Quản lý
Lê Thúy Mình k giống số đông dc lên hay bị nói anh ạ
Quản lý
Trần Nguyên Sỹ Cùng buồn cùng lo !!!
Quản lý
Doan Quang Việt Nam mình nó thế !
Quản lý
Hồng Tiến Amelia Hà Con k có cảm giác gì với U23 ngoài việc các anh ấy đẹp trai thật 
Quản lý
Hà Nam Ninh Chúng nó là bạn con... Ka ka...
Quản lý

Không có nhận xét nào: