Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

1 Ngươi đã thấy sự thật chưa? 2 Không bao giờ được như ngươi muốn đâu!

Ý kiến cá nhân tôi: Học Phật có lẽ chỉ nên xem clip này, chỉ một clip này xem đi xem lại nhiều lần, đến chừng nào muốn giác ngộ.

Không nên nghiên cứu nhiều sẽ lạc vào CHẤP KIẾN (chấp kiến thức) không thoát ra khỏi.

Clip này chỉ có 16 phút. Mỗi ngày bỏ ra 16 phút để nghe nó tới chừng nào ta muốn giác ngộ! Nếu 16 phút này mà ta vẫn không thể giành ra được thì đừng nên lãng phí thời gian vào những thứ "mượn danh Phật" khác đang tràn lan ngoài kia.

Mọi sự đến với mình đều là bài học để giác ngộ. để giúp mình hiểu ra sự VINH hay NhỤC trong cuộc đời đều là ảo ảnh. Khi gặp chuyện: Đừng phản ứng với nó nữa, quay vào trong soi Tâm của mình, để dần dần giác ngộ.

Đừng hiểu là "Chấp nhận sự thật" - Chấp nhận sự thật" chỉ là NHẫN. Nhẫn không hề có tác dụng giúp mình giác ngộ.

Nhẫn là giữ nó lại và đè nó xuống.

Nộ là nổi giận với nó.

Hỷ là vui mừng vì nó.

Tất thảy đều vẫn là bản ngã.

Vì nó là ảo ảnh nên hãy để nó trôi qua như chiếc lá trên dòng sông vậy!

HÃY soi TÂM của mình khi đối diện mọi sự!

https://rumble.com/embed/vd43b9/?pub=847y7

https://rumble.com/vfq9hd-thy-vin-minh-hc-pht-ch-nn-hc-mt-cu-thi-qu-vy-cuc-i-lun-th-thm-vi.html?mref=847y7&mc=akjfn

Không có nhận xét nào: