Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2021

Nghĩ mãi mới tin câu này là thật! "Biết rằng dựa vào Tàu Chệt là mất nước, nhưng thà mất nước còn hơn mất đảng".

 


Tôi nghe câu: "Biết rằng dựa vào Tàu Chệt là mất nước, nhưng thà mất nước còn hơn mất đảng".

Ban đầu tôi không tìm được sự logic để tin câu đó. Mặc dù tôi nhận thấy từ thời Minh râu (1941) đến nay, bọn Việt Cộng đều dựa vào Tàu Chệt. Có một giai đoạn 10 năm không dựa vào Tàu Chệt là từ 1979~1989, giai đoạn đó bám vào Liên Xô để phản Tàu Chệt.

Nhưng ngày nay, 2020~2021, vừa quan sát thấy chính quyền Hồng Kông đã dựa hẳn vào Tàu Chệt và "thà để mất tự do ở Hồng Kông". Và quan sát chuyện ở Burma. Thì tôi đã hiểu.

Bọn chính quyền Hồng Kông nó cần đéo gì tự do ở Hồng Kông, nó chỉ sợ mất quyền cai trị mà thôi. Vì vậy nó bán linh hồn cho Tàu Chệt.

Đơn giản: Bọn chính quyền Bắc Kinh nó dọa: "Nếu chúng mày không theo, thì sẽ có một lực lượng khác do bọn tao nuôi dưỡng để lật đổ chúng mày".  

Tương tự như vậy ở xứ Thiên Đường Tây Philippines, bọn đảng cướp ở Bắc Kinh cũng nói với đảng cướp ở Hà Nội điều tương tự.

Và bọn đảng cướp thì chúng nó quan tâm gì đến nhân dân và tổ quốc, nó chỉ sợ mất quyền cai trị thôi. Lòng dân nó không sợ, nó chỉ sợ mất lòng bọn đảng cướp phương Bắc.

Dân ở đâu cũng vậy đều lười suy nghĩ và không hề dám chết một mình, nên chúng dân đó cần có người dẫn dắt. Nếu đảng cướp ở Hà Nội không vâng lời đảng cướp ở Bắc Kinh, thì đảng cướp ở Bắc Kinh sẽ tạo ra một lực lượng dẫn dắt khác ở VN đe dọa sự tồn tại của đảng cướp Hà Nội.

Đó là lý do mà bọn chúng nó dựa vào Tàu Chệt!

Không có nhận xét nào: