Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Khiêu vũ mà chọn nhầm ngày là bị ăn chửi ngay

Vô cùng ức chế, không nói không được. Những con quỷ nhảy múa trong nỗi đau hàng trăm ngàn người.
Bà mẹ chúng mày. Đi chết đi!


Nhục
Nói gì thì nói, chứ cái bọn sồn sồn ngày thường không nhảy, tự dưng ngày 17.2 (trùng ngày Trung Quốc nổ súng tấn công xâm lược toàn tuyến biên giới phía bắc nước ta) dở hơi, lôi nhau ra rửng mỡ nhảy nhót trên công viên trước tượng đài cụ Lý Thái Tổ, sao chúng không biết nhục.
Chúng cần nghĩ rằng con cháu chúng cần phải được ngẩng mặt ở trên đời chứ.
Vì miếng cơm manh áo, vì chút tiền công nhảy nhót (nếu có) mà làm điều nhục nhã như thế thì nên chết đi, đừng để di họa cho người thân trong gia đình.





Song Chi Lố bịch, kệch cỡm, ngu xuẩn hết chỗ nói cái đám học làm sang này.
Quản lý

David Dang Cái văn hóa ngoại lai này không thích hợp với người việt nam.
Hầu hết những người thích nhãy đầm đều có máu ngoài tình. Tây phương miệng nói yêu ngọt ngào nhưng bỏ nhau rất dể. Cặp tay nhau âu yếm ở đầu đường, đi đến cuối đường thì bõ nhau, nhu cầu sin
...Xem thêm

Quản lý

Vũ Trường Tui ở cạnh một clb nhẩy đầm như này. Toàn ông bà hồi xuân đi học nhẩy không à.
Quản lý

Trịnh Nam Thắng Kể ra thì sẽ động chạm khối người đấy cơ mà tôi thấy cũng có gì đó đúng đúng tuy ko phải là tất cả hehe
Quản lý

Hoàng Dũng Nó đúng phần lớn vì văn hoá Á Đông nam nữ thụ thụ bất thân, nay cái món này giúp họ cọ quệt nên dễ nảy sinh. Còn phương Tây chuyện tiếp xúc cơ thể như bắt tay, ôm hôn, thơm má... là bình thường ngàn đời, ko bị cửng
Quản lý

Luyện Thanh Sáng Yêu cầu Học Giả thay từ cửng bằng từ Nứng cho chuẩn. Vì đàn bà đâu cửng 😂😂
Quản lý

David Dang Ở sydney có cái hội nhảy đầm không chính thức thành lập hội, hầu hết những người trong hội này nhảy đầm riết rồi vợ người này thành vợ người kia. Tôi có thằng bạn mỗi lần chuẩn bị đi nhãy đầm tôi lấy hai trái chanh bỏ vô túi quần của nó, tôi nói khi nhãy đầm, ôm đào mầy cạ hai trái chanh bỏ trong túi quần bảo đảm đào mầy về nhà ngủ không được. Hầu hết đàn bà thích chơi môn này thuộc loại lẳng lơ, còn đàn ông ai cũng vậy giống đực gặp đồ free thì ai cũng như ai không có quyền từ chối. Văn hóa này thật sự không thích hợp với người VN.

Không quên, không quên, không thể quên, không được quên.
17.2.1979.
Tổ quốc bị lũ cướp Trung cộng xâm lăng.
Máu đồng bào, chiến sĩ đổ.
Nhà đồng bào bị đốt phá.
Nước mắt không xin. Nước mắt tự chảy. Nỗi nhớ đau không xin. Nỗi nhớ đau tự trào.
Thích
Bình luận
Chau Vuong Ai quen nhung dong bao chien si da hy sinh o BZ phia Bac la co toi
Quản lý
Nguyễn Thanh Sơn Đại đa số dân Việt có ai quên đây chỉ nhưng đứa lạc loại mới quên mà thôi
Quản lý
Võ Văn Tạo NHỮNG BÔNG HOA KHÔNG CẦN CHỈ THỊ

Mặc ai cấm rằng không được nhắc
...Xem thêm
Quản lý
Dang Luu Ngày HÀNG VẠN GIA ĐÌNH --LÀM ĐÁM GIỖ ???
Quản lý


Chúng ta đã cùng một tiếng nói.
Sáng nay lướt các trang báo chính thống chỉ lác đác vài báo có bài về ngày 17.2 lịch sử. Buồn. Đau. Thương lắm bao đồng bào, chiến sĩ của quê hương đã đổ máu hy sinh chống bọn cộng sản Trung Quốc dã man và láo xược xâm chiếm đất đai của tổ tiên mà lạnh khói hương của ai đó.
Nhưng... nhân dân không quên. Nhân dân tưởng nhớ. Hàng trăm ngàn tiếng nói của những con người bình thường cất lên trên trang facebook của mình tạo nên một làn sóng mạnh mẽ.
Những tiếng nói đanh thép: kẻ nào quên hoặc cố tình quên hoặc ngăn chặn sự tưởng nhớ trang lịch sử bi hùng này của dân tộc chính là những kẻ phản bội tổ quốc non sông, chính là những kẻ đê hèn trời sẽ không dung đất sẽ không tha.
Cùng với tiếng nói của người dân, nhiều nhà thơ, nhà văn đã cất tiếng nói.
Nhà thơ Nguyễn Việt Chiến phó chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội cho đăng hàng loạt bài thơ tưởng nhớ các anh hùng hy sinh trên mặt trận Vị Xuyên.
Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, phó chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam cảm xúc mãnh liệt làm một bài thơ lên án bọn Trung Quốc phản bội tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước, đem 600.000 quân xâm lược Việt Nam. Bài thơ lập tức được lan truyền trên cộng đồng mạng.
Nhà thơ Võ Quê từ Huế cũng đưa lên mạng bài thơ mình viết trong ngày 17.2.1979 lịch sử ấy... cứ thế, nhiều trí thức tên tuổi cùng đồng loạt góp lời. Không thể quên, chúng ta không bao giờ quên trang sử đau thương này.
Và... Sau nhiều giờ im lặng, chiều nay hàng loạt tờ báo lớn như Vnexpess, Tuổi trẻ, Thanh niên, Dân Việt đã cho đăng những bài báo tưởng nhớ những đồng bào chiến sĩ đã ngã xuống cùng những câu chuyện tố cáo tội ác man rợ của quân Trung Quốc xâm lược thảm sát dã man đồng bào ta không khác những cuộc thảm sát ở Mỹ Lai của quân Mỹ hay ở Campuchia của Khmer đỏ.
Không thế lực nào có thể ngăn cản được tấm lòng của nhân dân tưởng nhớ, ghi ơn bất kì ai, bất kì ở đâu để bảo vệ Tổ quốc của Tổ tiên.
Buồn
Bình luận
Dương Vinh Không Chúc mừng năm mới quý
Quản lý
Sơn Lê Đừng lãng quên !Quản lý
Hong Nguyen Một xã hội quái gở. Luôn kêu gọi người dân phải yêu nước, yêu chế độ. Khi người dân thể hiện tinh thần yêu nước lại bị khó dễ. Toàn bộ báo chí quốc doanh và hệ thống truyền thông hoạt động như một cái máy.


Không có nhận xét nào: