Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Amelia - SẼ LUÔN CÓ NGƯỜI YÊU BẠN

SẼ LUÔN CÓ NGƯỜI YÊU BẠN
Năm mới suy nghĩ lung tung viết vài điều về tình yêu tuổi mới lớn cho các em/bạn gái (tại vì sắp hết tuổi mới lớn rồi)
Tính đến nay là yêu chính thức là đến người thứ 3 rồi còn không chính thức chắc là người thứ 4 (thế nên bây giờ mẹ có dặn dò gì về tình yêu với đàn ông là quay luôn sang nạt mẹ ngay kêu là mẹ có biết con trải qua bao nhiêu mối tình rồi không mà những cái đấy sao mà con không biết, tại vì ba mẹ là mối tình đầu của nhau mà)
Yêu 3 người, mỗi người một vẻ nhưng đều có một điểm chung, hiền lành chiều chuộng mình hết mực. Mình không nghĩ là tự nhiên một người con trai sẽ chiều bạn và tôn trọng bạn nếu bạn k có cái khí chất để người ta làm như vậy. Là con gái hãy luôn tự nghĩ rằng mình LUÔN XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG và TÔN TRỌNG. Khi bạn nghĩ như vậy tự dưng bạn sẽ toả ra một luồng khí khiến ng khác không thương không được. Bạn cũng sẽ tự điều chỉnh hành động của mình, chăm sóc mình, phát triển mình để xứng đáng với sự yêu thương.
Một điều quan trọng hơn nữa hãy luôn để trong đầu rằng TRỪ BA MẸ RA KHÔNG CÓ AI CHẮC CHẮN YÊU BẠN SUỐT ĐỜI VÀ LUÔN CÓ NGƯỜI Ở ĐÂU ĐÓ SẼ YÊU THƯƠNG BẠN. Mình chia tay 2 lần, đau vì tình yêu 3 lần. Chia tay người thứ nhất tưởng không yêu ai được như người ta. Chia tay người thứ 2 khóc lên khóc xuống buồn bã mất 1 năm. Nhưng vì cái suy nghĩ trên kia, luôn suy nghĩ tích cực và luôn nghĩ rằng mình xứng đáng được yêu thương. Và sau 2 lần đó vẫn có người yêu mình rất nhiều và mình vẫn yêu người ta được trọn vẹn. Và đã có lần mình cảnh cáo any mình rằng: “Chỉ có ba mẹ anh mới yêu 1 mình anh. Con em không thế. Bây giờ em yêu anh thôi nhưng sau khi mình chia tay em vẫn có thể yêu người khác.” Vậy nên hãy nhớ lấy điều này nhé các bạn gái. Nếu có yêu đơn phương mà người ta không thích lại mình hay chia tay mối tình đầu thì cứ buồn cứ khóc thoải mái đi, con người mà. Nhưng hãy luôn suy nghĩ rằng TÔI XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG và hãy mở lòng ra với mọi người và sống vui vẻ tích cực nhé. Con gái thông mình là con gái biết điều chỉnh hành vi và suy nghĩ của mình. Đừng bao giờ để bất cứ ai ảnh hưởng quá lớn đến mình và cuộc đời mình nhé.
P/s: nhưng nói thế không phải là cứ yêu lung tung là được nha. Xứng đáng được yêu thương thì mình cũng phải có khí chất để người ta yêu đó 
Thích
Bình luận
Bình luận
Bùi Ngọc Khánh kinh vậy :)))
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời22 giờ
Bùi Ngọc Khánh m nghĩ t đọc hết à :))
Quản lý
Bùi Ngọc Khánh tăng tương tác 
Quản lý
Hoan Nguyễn Đọc không kỹ thì ko nên comment!
Quản lý
Hồng Tiến Amelia Hà Bạn con nó trêu mà mẹ 
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời22 giờ
Ngọc Hưng Tư vấn tình cảm được đóoo
Quản lý

Không có nhận xét nào: