Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Xây dựng thiên đường XHCN!!!

Hôm trước con gái tôi nó kể chuyện là bạn nó học Y Khoa, vào viện phụ sản thấy vợ chửi chồng cái lúc đau đẻ rất là hoành tráng. Rồi nó quay ra hỏi tôi là: "ba không có cơ hội bị túm cổ chửi như vậy nhỉ". Thì lúc mẹ nó đẻ nó là tôi dong buồm vượt biển tìm đường cứu nhà mà. Còn em nó thì bác sĩ chỉ định mổ đẻ ngay từ đầu. Nên tôi không biết về chyện đau đẻ của phụ nữ.
Vợ tôi đẻ đứa con gái đầu lòng, đau muốn chết đi sống lại, thấy vợ kể là như có người cầm dao chém vào mình vậy. Và vợ tôi sợ đến mức nói với tôi: "đẻ một thôi nhé". Tôi nghe thấy cũng sợ, nên đồng ý luôn.
Ấy vậy mà, nói thế nhưng nhanh quên, nên thành ra tôi cũng có 2 đứa con.
Nhưng chuyện đẻ đái thì liên quan quái gì đến chuyện xã nghĩa?
Vâng! Chỉ đúng một từ thôi, đó là từ NHANH QUÊN!

Thời gian gần đây, khắp nơi trên thế giới bùng lên chuyện đám thanh niên choai choai đòi xây dựng chế độ XHCN trên toàn thế giới!
Ặc! Phải nói là nghe thế tôi thực sự thấy tức sặc máu!
Tôi tưởng chỉ có những người thất học không biết chữ, đói khát ở xứ Đông Lào mới bị bọn chúng nó lừa từ hồi 1945. Hóa ra cái đám được ăn học tử tế ở Mỹ và Châu Âu thời nay lại ngu vãi như vậy!
Lịch sử mới hôm qua thôi chứ đâu xa mà quên hết cả!

Chúng ta so sánh thực tế cho dễ (còn thằng nào con nào thích nói lý tưởng thiên đường Xã Nghĩa Bình Đẳng thì xéo nhanh, đây không quan tâm).
1/ Năm 1945, nước Nhật thua trận, nước Mỹ vào giải giới và áp đặt ÁCH thống trị lên nước Nhật.
Năm 1975, nước VNCH thua trận, nước VNCS Bắc Kỳ vào giải giới và áp đặt CHẾ ĐỘ XHCN Thiên Đường.
2/ Người Mỹ không trả thù, lính Mỹ không được phép đụng đến một sợi lông chân của người Nhật. Ngõ hẻm của Nhật lúc đó rất bé, khi một lính Mỹ và một người Nhật đi ngược chiều nhau trong hẻm, thì lính Mỹ phải đứng nép sát vào tường để chờ người Nhật đi qua.
Trong lúc đó ở Thiên Đường Xã Nghĩa, người Việt cộng sản bắt người Việt cộng hòa vào trại cải tạo - là một thứ tù đày không có kết án, không có thời hạn.
3/ Năm 1945, kinh tế Nhật Bản kiệt quệ, nghị sĩ quốc hội còn phải ăn độn khoai lang. Thống tướng MacArthur đã gây sức ép để yêu cầu Mỹ phải viện trợ cho Nhật Bản hàng tỷ đô-la mỗi năm để giúp Nhật tái thiết đất nước.
Năm 1975, tuy VNCH thua trận, nhưng người Bắc Kỳ thì thực sự nghèo hơn, nên các quan lại cộng sản chỉ tranh nhau cướp đoạt tài sản của người miền nam.
4/ Sau 7 năm tái thiết Nhật Bản, người Mỹ trả lại việc điều hành đất nước cho người Nhật vào năm 1952. Chỉ 10 năm sau đó, nước Nhật trở thành nền kinh tế thứ nhì thế giới sau Hoa Kỳ.
Từ khi chiếm đóng VNCH đến nay đã là 45 năm, cả 2 miền Nam và Bắc của xứ Đông Lào làm gì để sống?
Thì đây:
- Đào tài nguyên khoáng sản bán rẻ ra nước ngoài.
- Phá rừng bán gỗ.
- Phụ nữ đi làm ô-sin cho Đài Loan, Nam Hàn.
- Xuất khẩu cô dâu cho Đài Loan, Nam Hàn.
- Đàn ông thì bán sức lao động cho Đài Loan, Nam Hàn, Nhật Bản...
- Chú Phỉnh thì ngửa tay xin viện trợ khắp nơi.
- Và cũng nhờ khúc ruột ngàn dặm gửi về cho hàng tỉ đô-la mỗi năm.

Chỉ với 4 cái so sánh nhỏ trên kia thôi thì sẽ nhận ra ngay cái chế độ BÌNH ĐẲNG Xã Nghĩa nó thế nào.
Cái bọn nào mà ngu ngục đến mức cứ đòi xây dựng chế độ Xuống Hố Cả Nút thì nên học lại lịch sử đi! Lịch sử thật chứ không phải là thứ mà các vị bị tảy não.

5/ Còn một cái hay của Xã Nghĩa nữa là rất TRỌNG Nhân Tài, những người nổi tiếng như Ngô Bảo Châu luôn được gọi mời về XD đất nát. Ấy vậy mà GS Ngô chắc là biết tỏng cái bụng của bọn Đỏ nên là cứ nhất định "bám càng" và ăn "bơ thừa sữa cặn".

Một người vớ vẩn như tôi không dám so với GS Ngô, nhưng cũng đang phải bỏ lại đằng sau những lời gọi mời "hãy làm gì cho nước" để đi sang mót thóc cho Nhật Bản.

Thế thôi nhỉ! Ai hiểu thì đã hiểu lâu rồi!

Không có nhận xét nào: