Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

PragerU - Giáo dục cực tả ở Mẽo

Đầu tiên hết là tôi không sống ở Mẽo, nên tôi chẳng biết gì về Mẽo hết. Nói không biết cũng không phải, nhưng cái mà tôi biết nó chỉ có tí tẹo không đủ để chém gió bậy bạ về nơi đó.
Nhưng cái hình dưới đây là của PragerU https://www.prageru.com/
Tạm dịch:
Ví dụ về sự truyền giáo của cự tả:
- Đàn ông có thể đẻ và kinh nguyệt.
- Giới tính là chất lỏng: Ý là nam nữ không phân biệt.
- Mẽo là kỳ thị chủng tộc.
- Tư bản chủ nghĩa là quỷ.
- Chúa không tồn tại.
- Chủ nghĩa xã hội là đạo đức.
- Nạo phá thai là chăm sóc sức khỏe.
- Làm ô uế cảnh sát.
Cánh tả đã chiếm đóng các trường đại học.

Tôi không biết thực sự bọn Mẽo cánh tả có đang tuyên truyền như trên không. Nhưng nếu đúng là bọn giáo sư đại học Mẽo mà nói "Xã Nghĩa là Đạo Đức" thì tôi muốn văng tục lắm!
Mẹ khỉ, những gã nào nói vậy thì đến xứ Tây Phi Luật Tân và xin nhập quốc tịch làm con dân của xứ đó đi thì khắc biết.

Mịa! Giáo sư đại học gì mà NGU hết phần của người khác!

Không có nhận xét nào: