Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2023

1 trò hề thuộc "văn hóa Woke": Thủ tướng Canada Justin Trudeau ép buộc các công ty phải trang bị "bấc" vệ sinh trong nhà vệ sinh nam để đàn ông dùng khi "đến tháng"

Bằng một cái não bình thường, chưa cần phải là não của thủ tướng dân bầu, thì một đứa trẻ con cũng hiểu được là đàn ông lấy gì ra để "đến tháng" cơ chứ!

Link: Canada Forcing Employers to Provide Tampons In Government-Controlled Men's Restrooms (townhall.com)

Canadian Prime Minister Justin Trudeau is forcing all federally regulated employers to provide feminine hygiene products to be placed in men's bathrooms in an attempt to accommodate transgender employees. 

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đang buộc tất cả các chủ lao động do liên bang quản lý phải cung cấp các sản phẩm vệ sinh phụ nữ để đặt trong nhà vệ sinh nam nhằm thu hút nhân viên chuyển giới.



The Left-wing administration will also mandate the iconic Parliament Hill, federal public service departments, crown corporations, banks, airports, and train yards to provide tampons and menstrual pads in all-male restrooms. 

Chính quyền cánh Tả cũng sẽ ủy quyền cho Tòa nhà Quốc hội mang tính biểu tượng, các cơ quan dịch vụ công liên bang, các tập đoàn vương miện, ngân hàng, sân bay và sân ga cung cấp băng vệ sinh và băng vệ sinh trong phòng vệ sinh dành cho nam giới.

The amendment was announced in May but went into effect on December 15. It states that feminine hygiene products must be placed in all restrooms regardless of gender to make transgender people more "comfortable."

Việc sửa đổi được công bố vào tháng 5 nhưng có hiệu lực từ ngày 15/12. Trong đó nêu rõ các sản phẩm vệ sinh phụ nữ phải được đặt trong tất cả các phòng vệ sinh bất kể giới tính để người chuyển giới “thoải mái” hơn.

The regulations specify that menstrual products must be in all toilet rooms, regardless of their marked gender. This means that every female-identified, male-identified, and all-gender toilet rooms will need to have menstrual products. Unrestricted access to menstrual products better protects menstruating employees and makes sure that they feel safe to use the toilet room that best reflects their gender. Employers must also make sure a covered container for the disposal of menstrual products is provided. A disposal container must be placed in each toilet room that has one toilet. In rooms with multiple toilets, a disposal container must be in each toilet stall.

Quy định quy định rằng các sản phẩm kinh nguyệt phải có trong tất cả các phòng vệ sinh, bất kể giới tính được đánh dấu của họ. Điều này có nghĩa là mọi phòng vệ sinh dành cho nữ, nam và cho mọi giới tính sẽ cần phải có sản phẩm dành cho kinh nguyệt. Việc tiếp cận không hạn chế các sản phẩm kinh nguyệt sẽ bảo vệ nhân viên đang có kinh nguyệt tốt hơn và đảm bảo rằng họ cảm thấy an toàn khi sử dụng phòng vệ sinh phản ánh đúng nhất giới tính của họ. Người sử dụng lao động cũng phải đảm bảo cung cấp hộp đựng có nắp đậy để xử lý các sản phẩm kinh nguyệt. Mỗi phòng vệ sinh có một nhà vệ sinh phải đặt thùng đựng rác thải. Trong các phòng có nhiều nhà vệ sinh, mỗi buồng vệ sinh phải có thùng đựng rác thải.

In 2020, Rachel Ettinger, founder of Here For Her, proposed the petition-- which was later submitted to the House of Commons by her Member of Parliament. 

Vào năm 2020, Rachel Ettinger, người sáng lập Here For Her, đã đề xuất bản kiến ​​nghị-- sau đó đã được Thành viên Quốc hội của cô ấy đệ trình lên Hạ viện.

"We have to look at menstrual products as a necessity item, just like toilet paper," she said. "You can't provide a truly inclusive space for your employees without providing menstrual products. Not only women or those who identify as women menstruate. Trans men, gender non-conforming, and two-spirit folks menstruate as well, and everyone who menstruates deserves to menstruate with dignity."

Cô nói: “Chúng ta phải coi các sản phẩm kinh nguyệt là một mặt hàng cần thiết, giống như giấy vệ sinh”. "Bạn không thể cung cấp một không gian thực sự hòa nhập cho nhân viên của mình nếu không cung cấp các sản phẩm dành cho kinh nguyệt. Không chỉ phụ nữ hoặc những người được xác định là phụ nữ mới có kinh nguyệt. Đàn ông chuyển giới, những người không tuân theo giới tính và những người hai linh hồn cũng có kinh nguyệt và tất cả những người có kinh nguyệt xứng đáng được hành kinh một cách đàng hoàng."

The woke Canadian government claims that feminine hygiene products are "essential" and "enable menstruating persons to take part fully in the workforce and society at large."

Chính phủ Canada Woke (thức tỉnh) tuyên bố rằng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ là "thiết yếu" và "cho phép những người đang có kinh nguyệt tham gia đầy đủ vào lực lượng lao động và xã hội nói chung."

However, critics of the policy argue it will lead to unnecessary expenses and the misuse of taxpayer's dollars. 

Tuy nhiên, những người chỉ trích chính sách này cho rằng nó sẽ dẫn đến những chi phí không cần thiết và lạm dụng tiền của người đóng thuế.

Former Canadian conservative Sen. Linda Frum blasted Trudeau's administration, arguing that men do not menstruate. 

Cựu Thượng nghị sĩ bảo thủ Canada Linda Frum chỉ trích chính quyền của Trudeau, cho rằng đàn ông không có kinh nguyệt.

Không có nhận xét nào: