Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Đặng Lê Nguyên Vũ tuyên bố "Trời trao cho tôi kiến thức để giúp đời"

Tôi thì không tin là có ông Đấng sáng tạo (ông Trời).
Tôi cũng chưa dám tin là Vũ đã đắc đạo.
Tuy nhiên, muốn phán xét, cần phải đợi đến hoàng hôn.
Những phán xét đánh giá lúc này đều là hồ đồ.

Tuy nhiên, Thanos búng tay một cái giết nửa nhân loại để cố gắng sửa cái sai của Thượng Đế, giúp cân bằng lại tự nhiên, - cho đến nay vẫn chỉ là một nhân vật tưởng tượng.

Không biết Vũ làm cách nào để có thể làm để giảm bớt đi đáng kể loài động vật đi bằng hai chân đang độc ác tàn phá thế giới ngôi nhà chung của mọi loài?

Tuy nhiên, tôi mong thực sự Vũ đã tự mình giác ngộ được kiến thức để cải tổ nhân loại. Dù sao, ở VN này trong đàn cá mập ngàn tỷ, chẳng có ai có được cái nhân cách của Vũ. Thu mua nông sản = 1 việc tốt. Bán hàng cho nước ngoài lấy đô-la về = việc tốt thứ 2. Và Vũ cũng có trí tuệ hơn hẳn mấy tay trong BCT.


Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Trời đã trao cho Qua mọi kiến thức để giúp nhân loại"




Không có nhận xét nào: