Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Tôi thích Đỗ Nam Trung




 @ Kin To Morgen:

Tôi là đảng viên cộ.ng s.ản Việt Nam (tôi sợ nên chưa dám bỏ đảng, vẫn đóng đảng phí hàng tháng mặc dù không sanh hoạt đảng), quốc tịch Việt Nam.

1/ Tôi ủng hộ ông Trump. Nếu như hiến pháp Mỹ có quy định là đếm luôn những lá phiếu ở tiểu bang Việt Nam thì tôi sẽ vote cho Trump.

2/ Bạn sẽ nói tôi "cuồng Trump", okie, không sao! Tôi còn nhớ, năm 2008 tôi nghe anh Hắc Tam Quỷ rất nhiều và đi đâu cũng khen anh da đen đó nói hay vãi! Năm 2016, tôi cũng âm thầm mong chị Hillary thắng cử. He he... giờ tôi nghĩ lại, tôi tự thấy: hồi những năm đó tôi thấy mình ngu ngu: Thích anh Hắc Tam Quỷ vì anh ấy là người da đen đầu tiên ra làm tông tông. Ủng hộ chị Hiếu vì nghĩ là phụ nữ đầu tiên làm tông tông.

3/ Nhưng sau khi anh Đỗ Nam Trung đắc cử, tự dưng tôi thấy bọn Mẽo sôi lên sùng sục, khác hẳn mọi khi. Ủa? Chi lạ vậy trời? Tôi bắt đầu mới tìm hiểu về sự tình nước Mỹ.

4/ Khi chưa tìm hiểu được gì, thì đột nhiên thấy anh Trung anh ấy quay qua đấm đá túi bụi bạn của anh ấy - là anh Tập béo.

5/ Trời! Tui thấy hả dạ quá trời! Nhà tôi ở, xưa nay có thằng hàng xóm béo xấu tính. Ngày nào thằng béo xấu tính đó cũng đòi lấn hàng rào nhà tôi. Vài hôm nó lại ném rác, ném c.ứ.t vào vườn nhà tôi. Thỉnh thoảng nó lại xua chó cắn cổ gà nhà tôi. Tôi chỉ dám lên đài nói rằng: Tôi rất QUAN NGẠI sự ngang ngược của NƯỚC LẠ.

6/ Đột nhiên có một gã đầu gấu, bặm trợn, tóc da cam từ đâu xông ra đấm đá liên hoàn cước vào tay Béo hàng xóm nhà tôi. Tôi biết gã bặm trợn đó đánh tên béo chẳng hề vì bênh nhà tôi, hắn đánh tên béo vì chẳng qua hắn muốn tiêu diệt tên béo vì quyền lợi của riêng hắn thôi. Nhưng tôi thấy rất hả dạ. Chính vì vậy tôi thấy yêu cái gã bặm trợn kia. Đơn giản "kẻ thù của kẻ thù là bạn:

7/ Bọn ngu kêu là gã bặm trợn kia độc tài? Ka ka... nếu mà hắn độc tài thật: Thì bọn BLM, ANTIFA làm loạn đấy, đã bị công an bao vây và diệt gọn - kiểu như Đồng Tâm lâu rồi.
Nếu gã đó độc tài thật: Thì gã đó đã cho công an đi dí súng vào đầu bọn kiểm phiếu và công bố hắn trúng ghế tổng bí thư 100% ủng hộ, không cần phải khản cổ đi rally.
Nếu gã đó độc tài thật: Thì từ Tết đến giờ, gã đã đóng cửa biên giới, cấm cửa giảng đường, và bắt nhốt cách ly tất cả những ai từ nước ngoài đến để chống dịch...
Tôi chỉ phản biện một điểm "độc tài" thôi nhé!
Cái bọn Mẽo ngu, đ.é.o biết độc tài là gì! Muốn thưởng thức độc tài thì phải xin hộ chiếu VN đi các con ạ!





Không có nhận xét nào: