Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Thủ đoạn của gã "con buôn" Donald Trump


Theo định nghĩa của bọn Tàu Chệt và bọn xứ Thiên Đường ăn theo bọn Chệt thì "phản động" nghĩa là chống lại vua xứ mình.
Như vậy thì tôi thuộc thành phần "phản động".
Nhưng ở bên những nước thượng tôn pháp luật thì họ không có từ "phản động", vì cái bọn tối ngày lôi vua ra chửi chiếm đến phân nửa dân số.

Trước đây tôi hay chửi cái đám "não heo", nhưng giờ chán rồi, chửi chúng nó có mà gãy bút! Vì chúng nó liên tục làm những trò đáng bị chửi.

Hôm nay thử xem gã "con buôn" Donald Trump có thủ đoạn gì?

Khi mà Donald Trump thắng cử một cách giòn giã năm 2016 (thua hơn 2 triệu lá phổ thông, nhưng thắng ở 33/50 tiểu bang), khiến cho rất nhiều người Mẽo ngã ngửa ra với câu hỏi "gã cà chớn này sao lại thắng?". Và đảng Dân Chủ thì không còn muốn làm việc nữa mà chỉ muốn đánh chết mẹ cái gã này đi.
Vậy Trump có thủ đoạn gì đây? Nhờ cậy Puttin? Không, ngay từ đầu tôi đã thấy đám Dân Chủ đưa ra cái lý do đó thuộc loại trình độ lùn nhất quả đất!

Không bàn đến quá khứ của Trump làm gì. Tỉ phú nước Mỹ thì không hề đơn giản.

Nói về độ ngốc nghếch thì Trump cũng là số 1. Mịa khỉ! tất cả các TT Mỹ không ai bị nghèo đi cả, chỉ có mỗi Trump cứ nhiệm kỳ càng kéo dài thì tài sản càng bị giảm đi.

Lý do duy nhất để Trump cố tranh cho được cái chức tổng thống đó là "Yêu nước Mỹ và muốn làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại".
Khi Obama phải chui cửa hậu máy bay, rồi lại bị cận vệ người Tàu Chệt quát vào mặt "Đây là TQ, chứ không phải Mỹ", thì cái cảnh đó nó chạm vào cái niềm kiêu hãnh của người Mỹ và trong đó có Trump. Chưa bao giờ người Mỹ lại bị coi thường đến thế. Còn nhớ năm 2008, một lần tôi đến ĐSQ Nam Hàn ở Tokyo để xin visa. Lúc đó cũng có một gã Mỹ đen to cao đến để xin quay lại Nam Hàn, túm lại là không hiểu sao chúng nó lại phải xin, khi mà rõ ràng chúng nó được miễn thị thực cơ mà? Tuy nhiên, tay Mỹ đen đó bị em gái nhỏ hỏi vặn vẹo rất nhiều thứ. Cuối cùng tay Mỹ đen đó không kiềm chế nổi và đập bàn quát: "Hey! em gái! Anh là người United States nhé! Vì anh quên đồ trong khách sạn nên anh phải quay lại đó để lấy, chứ anh không muốn ở lại đất nước của em. Em nên đồng ý cho anh quay lại đó. Vì đây là chuyện nhỏ, anh không muốn phải gọi nhân viên ngoại giao của Mỹ tới đây." Nghe xong câu đó, em đó không nói gì, cộp luôn cái dấu. Đó, người Mỹ kiêu hãnh thế cơ mà!
Vậy nên Trump tranh cử, chẳng qua cũng chỉ vì cái niềm kiêu hãnh đó đã mất.

Trump là một tay chính trị nghiệp dư toàn tập. Nên muốn thắng cử thì phải dùng thủ đoạn!
Khi Trump tranh cử, thái độ rất cà trớn, bọn chính trị gia chuyên nghiệp không bao giờ dám cà chớn như vậy. Vì chúng nó phải gìn giữ cái phẩm hạnh đạo đức giả của chúng. Trump xếch mé xúc phạm tất cả các ứng viên cùng đảng với mình luôn chứ không chỉ riêng đảng Dân Chủ. Trên Wiki có một danh sách những cái nickname mà Trump đã sáng tác ra để gọi các đối tượng mà gã cần trêu chọc https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_nicknames_used_by_Donald_Trump
Ngoài việc trêu ghẹo bằng nickname, gã còn tuyên bố những câu rất cay cú cho đối tượng, chẳng hạn như nói John McCain là "You are no hero" hoặc tuyên bố bỏ tù Hillary nếu gã thắng cử.
Thế là đám Truyền Thông Cánh Tả tha hồ tư liệu để xúm vào chửi Trump lên chín tầng mây xanh.
Thật là may mắn cho Trump, nhiều kẻ phải mất rất nhiều tiền và công sức để được mọi người biết đến. Đây đằng này Trump lại được CNN, NYT, WP,... toàn những kênh truyền thông to tổ bố quảng cáo miễn phí giùm.
Vậy là Trump đã thành công trong việc đưa tên tuổi của mình đến mọi ngóc ngách của nước Mẽo.
Trời đất! Tại sao Trump lại dại dột để cho bọn truyền thông cố tình bêu xấu tên của mình như vậy?

Không đây đúng là chiêu thức "gậy ông đập lưng ông" - khi mà ở Mỹ - Truyền thông lại là một lá phiếu đại cử tri to đùng.
Trump muốn mọi người Mỹ biết đến gã và nghe xem gã nói gì. Thế là gã thắng.
Cái cảm giác đầu tiên của cử tri Mỹ nghĩ rằng Trump là gã cà chớn thích trêu người nọ, cà khịa người kia, đối với Trump không quan trọng. Quan trọng là chính sách làm việc của Trump. Những người có lý trí, khi nghe được chính sách của gã thì sẽ biết cần phải bỏ phiếu như thế nào. Và đặc biệt là cái đám có lý trí đó lại không thích kéo "polling", hoặc không có thời gian tham gia cái trò đó, mặc dù chỉ là vài cái click chuột. Thế nên ở Mẽo, người ta gọi đó là "silent majority"

Vậy thủ đoạn của Trump ở đây là: Nhờ thiên hạ chửi mình, cho mình nổi tiếng, nhờ thế mọi người sẽ quan tâm xem mình nói gì.

Cái gã này còn rất nhiều thủ đoạn, nhưng có lẽ cái thủ đoạn đòn gió hình như gã thích dùng rất nhiều.
Ví dụ như khi bọn ANTIFA và bọn BLM ở Mỹ biểu tình, gây bạo loạn, cướp bóc, đốt phá và chiếm đóng nhiều nơi ở Mỹ, thì Trump vội vàng tuyên bố: "sẽ dùng đến quân đội để dẹp loạn".
Ha ha... bọn Dân Chủ nghe vậy mừng như mở cờ trong bụng, và lẩm bẩm rằng: "Con gà tây này chuẩn bị vi phạm hiến pháp Mỹ rồi, bọn ta không cần làm gì, cứ đợi nó dẹp loạn xong thì đem nó ra phế truất".
Ka ka... Trump có thể nói giỡn chơi, nhưng không thể làm bậy. Ngu gì hắn lại đi làm cái việc không phải của mình để rồi mang tội. Việc trị an ở các thành phố là việc của các thị trưởng, cùng lắm lên đến thống đốc bang. Chứ liên bang đâu đến lượt.
Trump cứ nói bừa như vậy, nhưng không bao giờ làm. Cuối cùng bọn Dân Chủ ở các tiểu bang phải tự làm. Các bang cộng hòa thì đương nhiên là đã dẹp loạn từ sớm.

Chính vì Trump thích chiêu đòn gió nên ngay kể cả cái con mụ Nấm Độc gì đó chạy tị nạn cộng sản sang đến Mẽo rồi mà cũng thích đăng đàn chửi Trump là "Nói trước quên sau"... ha ha... có mà quên khối ấy. Trình lùn thì trật tự ngồi mà xem, ăn nhờ ở đậu mà bày đặt!

Không có nhận xét nào: