Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Từ vựng VN phiên bản CS thối

 
Trong một ngày không mấy sáng sủa, tôi lấy xe công nông phóng ra đường chơi.
- Đang vi vu trên đường thẳng, tôi chợt lỡ chân mát ga chạy vào đường "cong mềm mại".
- Do quên không bật xi-nhan ở chỗ đường cong, tôi bị mấy em áo xanh áo vàng chặn lại. Thấy các em ấy xinh tươi quá nên tôi lấy điện thoại ra quay. Mặc dù không có biển báo cấm quay phim, nhưng một em áo xanh áo vàng "gạt tay trúng má" làm máu mồm tôi tự chảy ra.
- Đúng lúc đó thằng bạn trong Sài Gòn gọi điện bảo là anh đừng vào Sài Gòn chơi nhé, trong này đang bị "mưa to tụ nước", xe không đi nổi anh ạ. Mình hỏi lại tại "vỡ đê theo kế hoạch" hay sao mà "tụ nước".
- Buồn, tôi đổi hướng chạy xe ra xa lộ, đang chạy băng băng thì vội vàng dừng lại: bỏ bà, mình quên không nghe lời vợ, sáng vợ đã chuẩn bị cho một bao tải giá mà lại quên mang theo, giờ đến "trạm thu giá" chẳng biết đi thế nào.
- Đành quay đầu chạy qua Hòa Bình chơi, vừa đến đầu tỉnh thì thấy một đám ma to đùng có 9 cái quan tài. Mọi người xung quanh bảo mấy người này "chết không đúng quy trình".
- Hỏi người ta sao lại chết như vậy, thì họ bảo tại mấy người này đi máy bay, nhưng máy bay lại "bay chưa đúng giờ", đợi lâu quá, nên chết toi.
- Sợ quá! than: Kiểu này có mà lên rừng ở mới lành! Họ lại xúm vào bảo: Úi, lên rừng không khéo lại thành củi đốt lò đấy!
Vậy à? Tưởng là "đã có thời nào được như thời nay chưa?" cơ mà!
- Thôi kệ cha nó! về nhà "xoạc" ra giường ngủ cái cho đỡ nhọc.
Bình luận
Hung Pham Anh Nhiều từ mới "xoạc" xitin nữa
Quản lý
Hai Pham Anh lại va mặt vào nắm đấm của bọn con hoang à? Đi đường phải thận trọng chứ, tốt nhất là đi bộ!
Quản lý
Hà Nam Ninh Tiến sĩ Đoàn Hương liệu có bảo cái bọn con hoang là lũ không biết gì, sáng tác ra cả đống từ mới không nhỉ?
Quản lý
Nghia Tran Giờ chỉ có con Tưởng ở Taiwan thôi bác nhé ở đây bác mà tưởng thì toi ngay
Quản lý











Không có nhận xét nào: