Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

2018 CLB Đọc sách cùng con EcoCamp

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hôm qua có một cháu bé hỏi mình: "Chú ơi! trong suốt thời gian đi làm của chú từ đầu đến giờ, chú đã gây ra tai nạn nào chưa?" - Một câu hỏi mà mình cho là tốt nhất từ trước đến giờ!
Bình luận
Lê Đình Thắng em cũng muốn biết câu trả lời của thầy.
Quản lý
Hoan Nguyen E nghĩ câu trl là có 🙂
Quản lý
Minh Hue Mig định hỏi bác "đã đi qua bao nhiêu nước rồi và làm thế nào mà biết đc là đi qua đc nước đó" nhưng lúc đấy ngại ko dám hỏi
Quản lý
Nguyễn Thụy Anh Cảm động nghe câu trả lời của thuyền trưởng, là bài học cho bọn trẻ!
Quản lý
Nhan Quach Thanh Có. Nhưng anh có kể cách xử lý và suy nghĩ của anh cho bọn trẻ ko?
Quản lý
Hà Nam Ninh Anh kể một câu chuyện em à
Quản lý
Nhan Quach Thanh Em đoán dc cách anh kể
Quản lý
Hà Nam Ninh Anh tường thuật chuyện đã xảy ra
Quản lý
Hôm qua mình kể chuyện là khi đi qua khu vực Somalia, tàu thuyền có thể thuê 2 nhân viên an ninh được trang bị súng ống, và khi tàu bị cướp rượt, họ sẽ xả súng xuống nước trước mũi xuồng cao tốc của cướp để ngăn chặn. Lúc đó một cháu bé hỏi mình: "Chú ơi, sao nhân viên an ninh không xả súng thịt bọn cướp đó luôn?".
Bình luận
Trần Thế Vinh Và câu trả lời của capt sao ạ ? Có thỏa mãn đồng chí đó ko ạ ? Hi
Quản lý
Hà Nam Ninh Có nhiều cách trả lời mà em! Anh đã trả lời là "con người sống nên thân thiện với nhau! Cướp biển họ định xâm hại mình, mình chỉ nên ngăn chặn, chứ không nên xâm hại người ta trước, không nên gây thù chuốc oán phải không?"
Quản lý
Phan Trọng Thống Hôm qua có buổi thú vị nhỉ, định cho bọn trẻ qua nhưng chúng kg chịu đi bạn ạ
Quản lý
Hà Nam Ninh Phan Trọng Thống rất nhiều câu hỏi hóc búa, hay lắm! Rồi được hướng dẫn cách học nữa
Quản lý
Hôm qua có một cháu bé học sinh (chắc khoảng lớp 7) hỏi: "chú nghĩ thế nào về đặc khu?" - Mình thấy mừng cho cháu! Trong khi bạn bè cháu ở tuổi đó chỉ mải quan tâm đến "game" hay cái gì đó giải trí. Thì cháu đã có những trăn trở mà nhiều người lớn không có được.
Bình luận
Nhan Quach Thanh Rồi cháu lại biến thành ông lão bảo thủ như chú Ninh Nam Hà thôi 
Quản lý
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.





Không có nhận xét nào: