Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Luật Đặc Khu chế ra như thế nào

Việc làm luật ở ta nó như thế này:
- Bộ chính trị ra nghị quyết cho thuê đất 99 năm thuận theo sự sai bảo của Thiên Triều.
- Ra trung ương, các ủy viên không ai dám trái lện của Thiên Triều và BCT. Trung ương đồng thuận đưa ra nghị quyết cho thuê đất 99 năm.
- Ban dự thảo làm luật thuận theo ý của nghị quyết.
- Đưa dự thảo ra quốc hội thảo luận. Các vị đại biểu gần phân nửa là thành UVTW, đã thông qua trước đó rồi thì đương nhiên ra sức nói hay cho dự thảo. Các vị còn lại đều do đảng chọn chứ không phải do dân bầu nên không dám quyết luyệt chống lại dự thảo. Vậy ngày 15/6 Luật Đặc Khu sẽ được thông qua với đồng thuận cao.
- Đời ấy mà, lũ con hoang thì thường làm mọi việc vô cảm, thậm chí cắn cả mẹ nó chúng cũng không thấy đau.
- Mình bôi đầy mỡ gà vào tay, mấy con chó thấy tay mình thơm mùi mỡ gà, chúng cứ liếm lấy liếm để, nhưng không hề chạm cái răng nào vào tay mình. Nhưng khi mình đưa cho cái chân gà thì... rốp rốp... mấy cái xương chân gà vỡ vụn. Sao đám chó lại thông minh thế nhỉ, sao nó có thể nhận ra đâu là ngón tay mình, đâu là chân gà nhỉ?
Bình luận
Đoàn Thu Thủy Ông chửi thâm quá.
Quản lý
Minh Nguyen Hay quá đề nghị bạn ở gần Quốc hội nên tiếng đê
Quản lý
A Son Opensea Ôi đất nước tôi
Quản lý
Hoàn Trần Lưu Việc này đã làm đánh giá rủi ro chưa Hà Nam Ninh?
Quản lý
Hà Nam Ninh Nếu có đánh giá rủi ro thì một người có lương tâm có biểu quyết ko?
Quản lý
Hoàn Trần Lưu Tôi chưa thấy câu trả lời.
Quản lý

Không có nhận xét nào: