Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Bọn chúng nó chửi mình là ngu đặc




Hà Nam Ninh đã chia sẻ một ảnh.
22 giờ
Thằng này nó chửi những người phản đối đặc khu là ngu đặc!
Bồ Kết
Chuyện Đặc khu và lũ Ngu đặc :
Người ta nói đã dốt còn thích chơi chữ, đã ngu còn thích kêu to là chính xác với những người kiến thức một chữ bẻ đôi không biết...
Xem thêm
Thích
Bình luận
Bình luận
Hung Ngyen Quang Mày mới là thằng đặc ngu, mày ko chịu hiểu sâu dộng ra thì nghĩ là đặc khu thương mại, mày nghĩ thiển cận quá đi , mày ko biết về lâu dài và âm mưu của bọn tầu khựa đâu, rồi nó cho mày nhát dao từ lưng lên bụng mày thôi....
Quản lý
Do Duc Thach Thàng này nó có đọc dự luật đặc khu chó đâu. Đến chưa thành đặc khu thì 'tàu plus' nó đã mua mẹ nó hết đất ở Đà nẵng, Nha trang rồi.

Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
18 giờ
Alan Phan viết: "Sau cùng, chúng ta phải công nhận là doanh nhân Trung Quốc rất giỏi trong việc đột phá tìm thị trường và tạo ra những vị thế độc tôn. Dù không sáng tạo như người Do Thái, dân làm ăn Trung Quốc kiên nhẫn, thủ đoạn, cần cù, nắm bắt cơ hội, chịu đựng rủi ro… hay hơn mọi doanh nhân thế giới. Họ cũng ngoại giao tài tình: không ai mới hợp tác với doanh nhân Trung Quốc mà không choáng ngợp với sự tiếp đãi nồng hậu thân thương. Chỉ sau một thời gian, khi cá đã cắn câu, thì chúng ta mới nhận ra thế kẹt của mình."
Con người vốn ưa nịnh, thật! Nếu ai nói dễ nghe thì thường có thiện cảm ngay từ đầu.
Nhưng cũng thật luôn: Ngay từ thời cổ xưa: Bao giờ "lời dễ nghe" cũng đi kèm sau đó là sự lừa đảo. Những ai thô thì hay thật.
Goc Nhin Alan
23 giờ
NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRUNG QUỐC ÁP ĐẢO KINH TẾ VIỆT NAM
Nhân chuyện đặc khu, ad xin đăng lại một bài phân tích rất sâu sắc của TS. Alan Phan về mối quan hệ c...
Xem thêm
Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
18 giờ
Kyo York
NẾU tìm thuê mảnh đất nhỏ nào đó trong 99 năm để "Bán trà đá" vì nghề này có "tỷ suất lợi nhuận" cao nhất thế giới, 5.000-7.000% mà không bị thu thuế.
Rồi sau ...
Xem thêm
Bình luận
Hà Nam Ninh Cái cậu Kyo York này cũng dí dủm ra phết!. Túm lại đơn giản là thuê đất để bán trà đá thôi thì thằng thuê cũng đã có lợi rồi chứ đừng nói là đặc khu.
Ấy vậy mà bọn CSVN thì cứ bảo là "dân ngu không biết gì"

Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
17 giờ
Bạn nghĩ sao?
Thanh Sơn PhạmTheo dõi
, Thì vợ con tôi và vợ con các bạn cũng bị cảnh như người Dân Cam Phu Chia, đàn ông đàn Bà thì đi làm thuê cho người TQ trên quê hương của mình, con gái có chút nhan sắc thì đi làm Ca Ve , Dân Vn cùng quẫn thì đi bán nội tạng cho TQ.
Bình luận


Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
Quốc Ấn Mai viết: Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng đề nghị cho phép giữ nguyên thời gian cho thuê đất 99 năm như dự thảo. Bởi đây cũng là 1 chính sách vượt trội của nước ta và nhiều nước đã thực hiện. (Trích VNN)
Thưa Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, với tất cả lịch sự, xin hỏi một người 58 tuổi (sinh năm 1960) như ông sẽ sống được 157 tuổi (thêm 99 năm làm đặc khu) để chịu trách nhiệm trước cháu, chắt của những người Việt hôm nay?
Bộ trưởng ạ, nếu không đủ năng lực hành vi, nên từ chức để người khác làm. Tôi chẳng hạn! Vì chắc chắn tôi không bao giờ đem đồng bào mình ra thí nghiệm!!!
Quốc Ấn MaiTheo dõi
Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng đề nghị cho phép giữ nguyên thời gian cho thuê đất 99 năm như dự thảo. Bởi đây cũng là 1 chính sách vượt trội của nước ta và nhi...
Xem thêm
Bình luận
Lê Thục Nga Loại này mang ra xử bắn làm gương. Quan Tham, Bán Nước Hại dân.....





Không có nhận xét nào: