Thứ Tư, 18 tháng 9, 2024

Xả nước cho lũ thêm nhiều là sở thích của cộng sản

Có một ông bạn ngày xưa học sau mình ở đại học, nhưng sau này ông ấy lại học trước mình ở bậc sau đại học.

Ông ấy mày mò thế nào mà lại vớ được cái dữ liệu bí mật quốc gia về xả nước của đập điện thủy. Rồi ông ấy mang lên mạng xã hội kêu ca. Rồi ông ấy chụp lại cái màn hình gởi cho mình với câu bình "người ta không thèm like"

Đây là cái nguồn lấy dữ liệu của ông ấy


Đây là bảng dữ liệu ông ấy chụp lại


Thêm cái nữa


Đây là cái post trên mạng xã hội của ông ấy và ông ấy chụp gửi cho mình.


Và đây là câu ông ấy nhắn mình


Trong một diễn biến khác, một cậu thanh niên là kỹ sư xây dựng, cũng chụp một bài trên mạng xã hội và gửi cho mình cũng với lời bình ngắn gọn là "thấy cảm LẠNH" - Cậu ta chơi chữ đây mà. Nhẽ ra là phải "Thấy cảm động", nhưng hóa ra không phải.

Đây là cái bài cậu ấy chụp được gửi cho mình:


Và đây là câu cậu ấy nhắn



Không có nhận xét nào: