Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2024

Obama Bien Harris hay Trump móc túi nhiều hơn

Tôi không phải dân Mỹ, cũng không có ở Mỹ, nên chắc được tính là khách quan không yêu ghét đảng phái nào.

Cả đời chỉ biết làm các phép cộng trừ.

Bọn Ô-ba-ma, Biden, Harris, túm lại là bọn đảng dân chủ chóp bu, chúng nó tiêu tiền bừa bãi làm nợ công của Mỹ bây giờ là khoảng 36 ngàn tỷ đô-la Mỹ gần gấp đôi tổng sản lượng quốc nội Mỹ?

Nếu cụ Vẹt Vịt nào bảo cái nợ này là do Trump thì tùy các cụ.

Số nợ này ai phải trả? Ô-ba-ma hay Biden hay Harris hay Clinton hay các ông trùm của đảng dân chủ? Tôi thấy năm 2008 Ô-ba-ma có một cái nhà trị giá 8 triệu, sau 8 năm làm tổng thống, Ô-ba-ma có thêm 2 cái nhà nữa, tôi không rõ là bao nhiêu tiền. Vậy chứ nếu hắn trả nợ thì lấy tiền đâu ra để mua nhà cho riêng hắn?

Ô-kie, ai phải trả số nợ 36 ngàn tỷ đồng này chắc tất cả mọi người đều biết. Chắc chắn là con cháu các cụ Vẹt Vịt sẽ vui vẻ đóng thuế lắm!

Vì tiêu tiền vung vít không tương xứng với sản xuất nội địa, nên đương nhiên lạm phát tăng cao.

Tôi không rõ thuế VAT ở bên Mỹ là bao nhiêu. Bên Nhật này thì là 10% cho mọi mặt hàng, riêng lương thực thực phẩm là 8%.

Một cân gạo thời Trump cứ cho là 10 đồng đi (Vì tôi không biết gì về Mỹ), vậy là phải nộp thuế 1 đồng, tổng thành 11 đồng.

Đến thời Biden Harris, do lạm phát, gạo tăng lên thành 15 đồng/kg, vậy tiền nộp thuế là 1.5 đồng. Tổng thành 16.5 đồng.

Vậy rõ ràng Biden Harris đã móc túi nhiều hơn so với Trump là 0.5 đồng trên 1kg gạo.

Vậy là một người có não bình thường, thì các cụ Vẹt Vịt sẽ ghét ai hơn? Nhẽ ra phải ghét cái kẻ móc túi mình nhiều hơn mới đúng chứ nhỉ.

Nhưng anh chàng i-lôn mớt-cờ nói là:

“Tại sao quí vị không gào thét chửi bới những kẻ đã nói láo với quí vị bấy lâu nay? Mà quí vị lại gào lên với tôi khi tôi chứng minh cho quí vị thấy bọn chúng nó đang nói láo như thế nào”

Hãy nhớ là trong buổi tranh luận Harris đã gào lên là “Trump là mối đe dọa cho nền dân chủ” – Ôi chài! Một đứa chiếm ngôi theo kiểu của độc tài cộng sản lại đi kết tội về dân chủ cái ông đi xin từng lá phiếu của từng người dân trong suốt 4 năm qua.

Nói láo trắng trợn vậy mà vẫn tin!



Không có nhận xét nào: