Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2024

VIỆT là có não, còn VẸT thì không có não

Câu này:

"Một đảng phái chính trị lớn trên thế giới mà có hành động không khác chi một tổ chức xã hội đen, có âm mưu ám sát đối thủ thì thật đáng hổ thẹn cho những ai ủng hộ nó?"

Trích trong bài này:

https://diendantraichieu.blogspot.com/2024/09/bai-353-trump-lai-bi-ban.html


Ninh comment:

Một ông Việt tị nạn ['KV'] nhận định: "Một đảng phái chính trị lớn trên thế giới mà có hành động không khác chi một tổ chức xã hội đen, có âm mưu ám sát đối thủ thì thật đáng hổ thẹn cho những ai ủng hộ nó?". Không thể nào chính xác hơn.

Ông VIỆT thì nói như trên.

Nhưng ông VẸT thì sẽ ọe lên nhai lại những thứ mà truyền thông loa phường (main stream media của Mỹ) rằng: “ông Trump bị ám sát là lỗi tại ông ấy! Ông ấy mà rút lui đừng tranh cử nữa thì ai ám sát ông ấy làm chi”.

Haizz cũng là V, E, T mà thiếu mất chữ “I” thành ra là “mất não”! Chà các cụ ta ngày xưa khi đặt tên cho dân tộc VIỆT cũng đã biết tiếng English rồi, nên lấy chữ “I” trong chữ “intelligent”, “intellectual” để làm cái NHÂN cho chữ VIỆT. Nên ai mà bị mất “intelligent”, “intellectual” thì chỉ còn là cái thứ VẸT.

Khi đi ra tranh luận, cái bộ não nghèo nàn của KH không nói được gì hơn, cũng chỉ giống như đám VẸT đi ọe lên nhai lại rằng “Trump là mối đe dọa của nền dân chủ”.

Xưa trong chuyện Tàu có chi tiết “hồng môn yến”: “Khi ta ném chén rượu, thì các người xông ra tha hồ mà chém giết”. Vậy cái câu “Trump là mối đe dọa của nền dân chủ” công khai trong cuộc tranh luận có phải là dấu hiệu “ném chén rượu”?????


Không có nhận xét nào: