Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Trump phát biểu chống cộng

Hà Nam Ninh đã chia sẻ một ảnh.
CNCS, CNXH (định nghĩa của Marx) = Mọi người đều được công bằng. Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu. Một chế độ tốt đẹp như vậy mà Trump dám đả kích! Tội của Trump quá nặng!
Thực tế: Cái xã hội do Marx định nghĩa là không tưởng. Nó chỉ là cái bánh vẽ để khí gạt trẻ con.
Mô hình XHCN ở Đông Âu sụp đổ hàng loạt từ những năm 1990s.
...Xem thêm
Bình luận
Tuan Do Thực ra xã hội chủ nghĩa ấy sẽ có, nhưng để đạt tới đó thì lại bằng cách chúng ta gọi là "tư bản chủ nghĩa", tức là cần tôn trọng sở hữu tư nhân, taọ điều kiện để con người phát huy hết khả năng cá nhân, và phân phối lại qua các kênh thuế, an sinh xã hội để tạo công bằng. 
https://kinhdoanh.vnexpress.net/.../nguoi-dan-thuy-si-tu...
Quản lý
Hà Nam Ninh bác Tuấn ạ, vì sao dân Switzerland lại từ chối nhận 2500Usd/tháng. Bởi vì họ sợ cái XHCN ấy sẽ một ngày làm cho đất nước của họ sụp đổ.
Vì cái "hưởng theo nhu cầu" sẽ làm hư hỏng con người. Con người sẽ không còn tính phấn đấu nữa. Vì vậy em vẫn khẳng định, CNXH là bánh vẽ.
Quản lý
Nguyễn Trọng Khuê E nói thật cái câu làm theo năng lực mà hưởng theo nhu cầu thì một ty tỷ năm nữa lấy éo đâu ra vì lúc đó toàn bọn ăn sẵn nằm ngửa cả, ai làm đây...
Quản lý
Hà Nam Ninh Nguyễn Trọng Khuê Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu được mô phỏng trong phim Wall-E. Lúc đó con người sẽ bị robot kiểm soát.
Quản lý
Phạm Havy Làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu chỉ là một Lý tưởng, và Đích đến. Nhưng sẽ ko bao giờ đến được đích đó. Nếu có, chắc tất cả loài người đã trở về với cát bụi thì ai cũng như ai 😀, hoặc trái đất bị reset, nền văn minh bị hủy hoại, lúc đó con người ăn ở sinh hoạt như muông thú, muốn làm gì và hưởng gì là tùy mình. Gần đến được đích của XHCN lại là TBCN, vì TBCN mới tạo ra nhiều của cải, mới dân chủ, mới giáo dục con người đạo đức...Nhìn xem Bắc Âu, Thụy sĩ, Sing...xã hội, cộng đồng của họ tốt ntn, hay các tỉ phú tư bản Gates, Buffett hay Li Ka Shing...cống hiến cho xh ra sao
Quản lý

Không có nhận xét nào: