Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
Dương Hoài Linh đăng tút này có lẽ chưa hiểu 2 điều:
1/ Ngay cả mấy ông Thánh mà CS cố tình dựng lên thì khi các ông ấy đang sống, chúng lại muốn triệt hạ. Nhưng khi các ông ấy chết rồi thì chúng lại bắt các ông ấy phải sống. Vì nhờ có những Thánh đã chết nhưng còn sống đó nên cái chính danh của bọn CS vẫn còn.
2/ Với đại đa số những người dân VN thì một trí thức hào kiệt như Trần Huỳnh Duy Thức vẫn là một cái tên xa lạ, ngay kể cả như cụ Phan Chu Trinh mà có mấy người biết đâu.
Lê ViTheo dõi
Fb Dương Hoài Linh:
“Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực không phải nhắm về phía chính quyền CSVN. Do đó những ai lấy cuộc tuyệt thực này để so sánh với cuộc tuyệt thực của Gandhi là chưa hiểu anh.
CSVN có thể bất chấp lòng nhân đạo như thực dân Anh để Thức chết mà không chấp nhận yêu sách nhưng đối tượng mà Thức nhắm đến là tâm thức của 95 triệu người dân Việt Nam.
Có thể cái chết của Thức không gây ra một làn sóng biểu tình ở bên ngoài nhưng nhất định nhận thức bên trong sẽ có chuyển biến. Bởi con người khác con vật ở chỗ luôn trăn trở nội tại. Những dằn xé , bức xúc ,ám ảnh, mặc cảm về sự hèn nhát, ân hận đến từ cái chết của Thức sẽ ám ảnh người Việt một thời gian khá dài.
Đó là cái mà cộng sản sợ nhất. Sự chuyển biến từ tâm thức hôm nay sẽ biến thành hành động ngày mai. Đó là điều được khẳng định bằng các cuộc cách mạng trên thế giới.
Tất nhiên cũng có một số tầng lớp dân chúng chạy theo những dục vọng thấp hèn, bị định hướng bởi bộ máy tuyên truyền của chính quyền nên chẳng hề quan tâm. Nhưng trên tổng thể khi một biểu tượng đấu tranh được hình thành trong lòng quần chúng thì người ta dễ đoàn kết với nhau hơn.
Cộng sản mà để Thức chết tức là chúng đã phong thánh cho Thức. Vì vậy với sự gian manh của mình chúng sẽ chọn cách khác.Hy vọng vậy.”
DHL
Bình luận
Hung Pham Anh Cụ Phan Chu Trinh hay anh Trần Huỳnh Duy Thức lớp trẻ chắc ít người biết kể cà thế hệ như AE mình, cái tên One Connection chắc nghe lạ tai nhưng sao hàn xẻng thì biết cả
Quản lý
Hà Nam Ninh cũng là do bởi cách giáo dục công dân
Quản lý
Hà Nam Ninh Trần Huỳnh Duy Thức là một kỹ sư - doanh nhân Việt Nam, là cựu Tổng Giám đốc của Công ty Dịch vụ điện thoại internet OCI, là một nhân vật bất đồng chính kiến tại Việt Nam. Ông bị cơ quan an ninh Việt Nam bắt giam và Tòa án Nhân dân TP.Hồ Chí Minh đưa rXem thêm
Quản lý
Hà Nam Ninh Trong thời gian One-Connection Singapore đang phát triển mạnh mẽ sang các thị trường Mỹ, Úc, Canada, cuối năm 2008 Trần Huỳnh Duy Thức đã thuyết phục Hội đồng quản trị EIS, Inc. thông qua quyết định đưa doanh số ở nước ngoài về Việt Nam để tăng đóng góXem thêm
Quản lý
Phạm Havy Thật là đáng thương cho bố mẹ anh quá. Họ đã quá phí công nuôi anh, cho anh ăn học, cho anh có trí thức. Lại càng phí nữa khi họ đặt anh tên Thức mà đến giờ này anh vẫn chưa Tỉnh. Anh sinh ra đúng thời, đúng chỗ, không lo phát huy tri thức, kinh doanh đi, anh lo đấu đá chính chị chính em làm cc gì! Ở cái đất nước mà bọn chóp bu toàn trâu chó, đầu gấu, xã hội đen đỏ lẫn lộn, thì chúng nó ghép anh vào tội gì chẳng được. Mà anh đấu tranh cho ai? Cho dân cái xứ éo biết đoàn kết, vì cái chung, tự hào dân tộc, suốt ngày chỉ lo cho bản thân, hãm hại lẫn nhau...thì niềm tin và công cuộc đấu tranh của anh đã đặt lên một bãi c. Lời lẽ hơi bần nông, mong chủ thớt thông cảm 😀
Quản lý
Hà Nam Ninh lời lẽ thật nó thế 
Quản lý

Không có nhận xét nào: