Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Ngân phát biểu thực nghiệm 40 năm gì mà vậy

Ngân này! Thực ra tôi vốn không quan tâm chuyện này. Nhưng câu nói của Ngân làm tôi thấy buồn cười. Ở cái xứ Thiên Đường này, muốn đi từ thiện cũng phải xin phép. Đi tiểu tiện cũng phải trả tiền nhé! Vì vậy ông Hồ Ngọc Đại có dám làm thực nghiệm mà không xin phép không?
Thứ hai là: Người ta làm thực nghiệm 40 năm trải qua 1 thế hệ thực nghiệm đã trưởng thành, thì người ta mới kết luận được việc thực nghiệm đó có kết quả ra sao. Okie, cứ cho là hơi lâu nhưng cũng còn nhanh hơn chán vạn cái mà mấy đứa Ngân đang rả rả hàng ngày. Thực nghiệm đã gần 100 năm chưa? Vậy chứ cái CNXH nó ra làm sao đã có kết luận gì chưa?
DANTRI.COM.VN
(Dân trí) - “Mổ xẻ” chuyện thời sự về sách Công nghệ giáo dục của GS.Hồ Ngọc Đại đang 'gây bão' dư luận những ngày qua, các ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng tỏ ra bất ngờ về phương pháp dạy tiếng Việt đã được th....
Bình luận
Pham Lan Anh Chán bà ý quá.
Quản lý
Trần Trung Loại này chỉ làm bê phóng tốt làm cái gì
Quản lý
Nguyễn Trọng Khuê Bà ấy nói cũng có phần đúng đấy, 40 năm quá dài, chỉ cần 12 năm là vào Đại học, sau đó lấy khoảng 5 khóa là tổng cộng chỉ cần 17 năm đã là đủ để kiểm tra rồi.
Quản lý
Doan Quang Miệng quan, ấy trẻ, muốn nói xuôi thì xuôi, muốn nói ngược thì ngược, có ai đánh thuế đâu.😼

Không có nhận xét nào: