Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Tại sao lại nhập hàng nông sản TQ

Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
Nông sản là thứ mà VN làm được, cứ cho là hàng của Tàu Khựa nó rẻ, nhưng có cần phải vì tiền mà tiếp tay cho Tàu Khựa để giết chính đồng bào mình?
Nói thật là tôi rất dễ tính, nhưng khi đi mua hàng nhiều khi tôi phải về tay không. Vì thứ tôi cần tìm lại không thấy cái chữ nào khác chữ "made in china"
Đề nghị bà con tẩy chay hàng hóa của các chủ kinh doanh trên, tiếp tay cho trung cộng không khác nào bắn vào đồng bào mình
CAFEF.VN
Kết thúc đợt kiểm tra, các cơ quan chức năng đã công khai 17 cơ sở kinh doanh các mặt hàng nông sản Trung Quốc, chủ yếu là khoai tây, hành tây, cà rốt, tỏi…
Bình luận
Bùi Ngọc Thiệu TL Dân mình chỉ làm ăn trộp dật, tính cái lợi trước mắt mà không tính cái mất mát sau này. Khồng chỉ thương lái đâu anh ạ. Nghành nghề nào cũng thế
Quản lý
Pham Ngoc Huy Nghe thấy nhiều ng nói, ở Đà Lạt giờ kd hàng nông sản TQ khá nhiều, và nó là sự thật.
Quản lý
Phạm Havy Công nghệ cao, công nghiệp nặng, chế tạo thì dân VN ko làm nổi. Nông nghiệp thì lạc hậu, manh mún, gian trá. Thế mà cứ suốt ngày gia giả cái câu sánh vai cường quốc, với cả công nghệ 4.0. Cái dân xứ này chỉ thích hợp làm culi thôi
Quản lý

Không có nhận xét nào: