Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Ku Búa - Gái VN xynh nhất!



Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
Cái này mình công nhận Ku Búa, Hắn bảo gái Bắc Kỳ là xynh nhất! Có lẽ mình cảm thấy hình như là gái Bắc Kỳ mình chắc nhất về khoản khoe... Mà mình thấy nhiều gia đình cả 3 thế hệ cùng khoe một lúc! Thôi không thì đụng chạm khiếp lắm 😧
Cafe Ku Búa
[VIỆT NAM XẾP HẠNG GÌ-VIỆT NAM VÔ ĐỊCH] Trước tiên xin chúc mừng đội bóng đá Việt Nam đã lọt vào bán kết và xếp hạng tư ở giải ASIAD 2018. Đây là niềm vui và tự hào của cả nước. Cả Châu Á có 50 nước, đội bóng xếp hạng 4 là một kỳ tích.
Nhưng sẵn tiện trong thời gian rảnh này, tôi xin liệt kê những cái hạng khác của Việt Nam.
1. Về GDP theo đầu người, với $2,000/người/năm, Việt Nam xếp hạng 34 ở Châu Á và 133 trên thế giới. Tức ngang hàng với các nước Châu Phi chiến tranh nghèo đói.
2. Về môi trường trong sạch, Việt Nam xếp hạng 123 và nằm trong top 10 các nước ô nhiễm nhất.
3. Về số lượng người chết vì tai nạn giao thông, Việt Nam được Huy Chương Vàng, giữ chức vô địch với hơn 14,000 người chết trên đường phố mỗi năm.
4. Về số lượng ăn cắp ở Nhật, Việt Nam xếp hạng 1, vô địch không đối thủ.
5. Về số lượng cô dâu ở Đài Loan và Hàn Quốc, Việt Nam làm bá chủ. Theo xu thế thì sẽ trở thành sắc tộc thiểu đông nhất.
6. Về lạm phát đồng tiền, Việt Nam được huy chương đồng, chỉ sau đương kiêm vô địch Venezuela và Zimbabwe.
7. Về tự do kinh tế, Việt Nam đứng hạng 141 trong bảng đo lường tự do của Heritage.
8. Về mức độ minh bạch, Việt Nam xếp hạng 105, nghĩa là thuộc một trong những nước tham nhũng nhất.
9. Về tự do báo chí, Việt Nam xếp hạng 175, nằm trên anh Trung Quốc một bậc.
10. Về mức độ lạc quan thì Việt Nam xếp hạng thứ 7. Nghĩa là một trong những nước hạnh phúc nhất.
Và Về số lượng gái xinh, Việt Nam xếp hạng một, nhất là gái Bắc Kỳ, xinh bà cố. Cái này Ku Búa tự nhận xét chứ không có nguồn. Mà công nhận, gái Việt Nam xinh thiệt, cấm cãi. Việt Nam thua cái gì chứ về gái xinh thì không ai xinh bằng gái Việt Nam. Gái Bắc Kỳ xinh, đó là một điều không ai có thể chối cãi. Việt Nam Vô Địch.
Ku Búa @ Cafe Ku Búa
Bình luận

Hop Nguyen Thật là đau lòng.....hehe

Quản lý


Hồng Tiến Amelia Hà Điển hình như nhà mình chẳng hạn p hông? 😂. Xinh đẹp thì p khoe chớ :))

Quản lý

Nữ sinh Sư phạm khoe thân hình nóng bỏng “dậy thì thành công”

Trần Thị Nam Trân sinh năm 1996 hiện là sinh viên năm thứ 3 của trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Trân hiện đang học ngành giáo dục tiểu học.

Nam Trân hồi còn bé vừa gầy vừa đen, nhưng khi lớn lên cô không chỉ “lột xác” trở nên trắng bóc mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo 58cm.


Gần đây, Nam Trần bắt đầu chụp những bộ ảnh theo phpng cách sexy. “Một phần vì em cảm thấy khá tự tin vào vóc dáng của mình, một phần em cũng muốn lưu giữ lại vóc dáng và tuổi xuân”, Trân giãi bày lí do.




Không có nhận xét nào: