Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dân tộc không cần cái cúp bóng đá đến vậy đâu

Chú em Dũng à, các chú đã chơi cống hiến, đó là một việc rất tốt! Đem đến sự thăng hoa cảm xúc cho 90 triệu người, quả là một việc đáng kể. Thực sự rất đáng khen! Tuy nhiên cái cúp không quá quan trọng đối với với dân tộc. Chú hình dung nó chỉ như một bụi hạt tiêu nhỏ bé cho vào bát phở. Dân tộc này cần những thứ thiết thực cho cuộc sống hàng ngày của họ. Mà cái cúp bóng đá không bao giờ đem đến cho họ đc.
Anh chúc chú và các bạn chú vui vẻ!
Bình luận
Hop Nguyen Cảm ơn các em ấy đã mang đến một luồng gió mát cho những tâm hồn khô cằn vì cơm áo gạo tiền,vì trăm thứ thuế, phí ,vì phải đuổi các cải tiến cải cách ,các thông tư các luật,lệ mới.Cảm ơn các em của những ngày qua,nhưng hôm nay là ngày hôm nay,mọi người lại phải sống thực tế tiếp vì vậy hãy xuống đất thôi các bạn.Ở trển mãi thì chết đói.
Quản lý
Nhan Quach Thanh Các ẻm không ra sân vì cơm gạo mà vì màu cờ, sắc áo của dân tộc. Tuy nhiên các ẻm vẫn có động lực với những phần thưởng xứng đáng cho cống hiến của mình. Họ mới under 23 years thôi, đừng bắt họ chịu trách nhiệm vì những thứ mà họ cũng đang phải chịu như tất cả mọi người. Hãy cảm ơn họ vì họ đã đem tới những phút giây cả dân tộc hòa là một, điều mà ... 
Quản lý
PH Kang anh Ninh này cứ Xón linh tinh!!!
Quản lý
Hà Nam Ninh Tôi chỉ dị ứng với câu "ko mang đc cúp về cho dân tộc "
Quản lý
Hà Nam Ninh Mấy gã đại gia thì thích có cúp để phô trương. Còn hơn 90 triệu người khác họ cần được tôn trọng và đối xử công bằng. Cái cúp ko mang đến cái đó cho họ.
Quản lý
Nghia Tran Mở phây bút ra toàn bóng đá bác à thế là em quên luôn mấy vụ ngìn tỉ

Không có nhận xét nào: