Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bóng đá chẳng liên quan gì đến "tinh thần dân tộc"

Hôm nay đi xe bus 105 để về nhà bà già. Lúc thu tiền vé mình thấy không đủ xèng, mình đưa 50k, chú phụ bảo "đưa mớ xèng lẻ". Mình đếm đc có 6 xu, vẫn thiếu 1. Chú phụ giằng lấy rồi đưa vé cho mình. Mình thấy vui vui vì chú phụ hào phóng. Cái chú hỏi mấy nhóc sinh viên "em có tin mai VN vô địch ko?" - "có". Cái mình bật cười. Chú quay qua mình "anh sao?" - cái mình hỏi "nói thật có bị đánh ko?" - chú ấy bảo "thôi khỏi nói?" - ka ka... Bóng đá ko chỉ gắn kết con người, có khi ngược lại đó nhé!
Bình luận
Tu Le hủy kết bạn.
Quản lý
Minh Hue Dù sao nó cũng mang đến những cảm xúc tốt đẹp. Mình ko cần phải quá cực đoan. Chỉ ko nên thái quá thôi. Cứ diễu hành ăn mừng cũng đc. Miễn là ko xả rác bừa bãi, đua xe mất an toàn
Quản lý
Ba Dong Cuộc sống muôn màu...dù bóng đá chỉ là trò chơi nhưng nó cũng là 1 nốt nhạc của cuộc sống...có nốt thăng nốt trầm ,có nốt buồn nốt vui...tại sao khi có cơ hội ta lại ko nở 1 nụ cười???hãy cứ vui đi khi có thể...anh nhỉ...
Quản lý
Hoà Hùng Đc 1ngin vui nhỉ
Quản lý
Hoà Hùng Nhiều lần cô đi xbuyt thấy như chuyện của cháu ,cô toàn bù cho họ
Quản lý
Hà Nam Ninh Dạ, hôm qua cũng có một bạn sv đứng cạch cho đưa cho cháu 1k, nhưng không phải do cháu ko có tiền, mà chỉ là tiền lẻ ko đủ. Nên cậu phụ xe ko lấy tiền của bạn sv kia
Quản lý
Hoà Hùng Cô cũng b là cháu ko có t lẻ
Quản lý

Không có nhận xét nào: