Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Cách bọn tây dạy con không nghe lời

Hà Nam Ninh đã chia sẻ video của OMG Radio.
Có 2 việc cần giải quyết:
1/ Chúng ta cần phải biết cách và kiên trì.
2/ Chúng ta cần hy sinh việc gì đó để có đủ thời gian để theo đuổi phương pháp tốt.
Thông thường các bậc cha mẹ ở VN không có đủ thời gian để kiên trì cho đến khi dạy được đứa trẻ theo phương pháp tốt.

https://www.facebook.com/OMGRadioVN/videos/178412279433909/



Pan Da Tát cắm đầu, nhịn đói haha
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Pan Da Gắt quá, đùa tí mà :))
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Phương Nguyễn Nguyễn Thư hồi bé a cũng phá vầy, ba ôm a vào lòng và dỗ dành nhỏ nhẹ: "mày tin tao vặn cổ mày không ?". Sau đó a đi thi bé khoẻ bé ngoan cấp thành phố :))))))
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Pan Da Đua top đeeeeeeee 😆
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Dũng Tít Hồi bé mình mà dám úp bát cơm đi như vậy thì thôi 🙂 hai bố mẹ kết hợp combo sml lên bờ xuống ruộng luôn 🙂 cần chi lắm lời  bố mẹ mỗi người vả một bên má cho nổ đom đóm mắt... chừa tới già luôn 
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuầnĐã chỉnh sửa
Maruko Chan Cũng bình tĩnh nói cho nó hiểu, cũng hỏi nó muốn gì. Mà hình như nó vẫn cố tìn chống đối, bĩnh tĩnh mãi ko đc rồi cũng phải nổi điên. Già sớm cũng vì con 😭😭😭
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Thái Quang Lê Mấy gia đình ng Tây mà có con ngoan ngoan lễ phép là phần lớn oánh bm hết nhé :))
Ko oánh công khai thôi, lôi vào toilet oánh chẳng hạn.
Nga đánh, Pháp đánh, Anh đánh, Mỹ latinh với da đen thì auto khỏi nói có phong trào đánh toàn dân rồi =))
...Xem thêm
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Linh Thuỳ phụ huynh vn nên hc tập thay vì cứ giơ roi giơ tay đánh rồi cứ liên tục nói "thg cho roi cho vọt" rồi câu "ko đánh ko nên thân" thì nên dùng lời nói sao cho đúng của 1 người mẹ, ng cha :)) chứu ko phải là nói xăng xổ như chó cắn ma, đánh con như đuổi tà ::)
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Dương Thỏ Vân Anh hồi bé anh thích ngửi mùi ga bật lửa, bố cấm không được xong mẹ lấy hộp bật lửa bắt châm cho hết ga từng cái một mới được chơi đồ chơi, từ đấy đ dám ngửi mùi ga nữa nhg sau đó nghiện cụ nó thuốc
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuầnĐã chỉnh sửa
Đỗ Ngọc Trung Xưa mẹ mình đánh mình vì hư mà đánh mình đau thì mình khóc . Xong mẹ mình bảo có im không im không và mỗi lời nói như vậy mẹ mình đi đôi với cây roi . Thật sự mình muốn im mà cứ đánh vậy sao im
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Tấn Nguyễn Người ta bảo cái đẹp phô ra xấu xa che lại. Nước ngoài thì họ cũg chỉ phô cái hay của họ cho thiên hạ thèm khát thôi còn bên trong thối như cứt ngâm cũg chỉ có dân nó mới hiểu đc
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời6 ngày
Mình bây h đã làm cậu rồi (14 tuổi) và đang ở mỹ
Buổi sáng ba mẹ nó đi làm, nó ở nhà với mình vào mẹ mình. Lúc nó chướng k muốn ăn cháo thì mình bắt nó ăn, mình lấy ipad đi giấu. Mấy phút sau nó mới hết khóc và chịu ăn.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Hương Byn đôi khi t điên với con lắm mà vẫn phải uốn lưỡi nhẹ nhàng hỏi nó muốn j, cần j? Mỗi lần muốn đứt mạch máu não. Nhưnh sau 5' k thỏa hiệp dc t combo nó ngay...
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Hero Vu Thơi buôi càng hiện đại . Môi nhà có ít con nên cưng nó qua nên vây theo cach day bên mĩ hok cho đánh nữa nó thê . Chứ đúng luât dạy con Việt Nam! Ngay xưa đẻ nhiêu không cưng đưa nào là nhận nươc cho ăn tát như cái videos mấy bà cô giáo đánh ây . Lam thê là bọn con nít vô nề nếp liền . Đói tự động bik ăn không ăn thi đói . Khỏi năn nỉ haha
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Chinh Nguyen Tùy từng đứa, bây giờ gặp đứa nào nó bướng, nó cứ đòi những thứ mà mình k thể cho được, xem lúc ấy có điên máu không. Ngang quá cứ vụt cho vài cái vào đít. Bố mẹ đánh không chết được đâu. Ra đường, bố láo người ta đánh cho mới chết.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời6 ngày
Quỳnh Anh Mấy bố mẹ bên mình nào dám cắt bữa của con, sợ con đói, lúc nào cũng dỗ cho ăn, khiếp 1 bữa cơm bét cũng phải 2 tiếng trở lên. Con nghịch thì cứ quát lên lúc đó, nhg nào nói cho con hành động đó là sai trái, là ko dc phép, cứ quát thượng quát hạ lúc đấ...Xem thêm
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần
Trịnh Minh Sơn Ngày xưa mẹ tui kể bị ba đánh là tui chui tọt vào gầm giường.
Xong ông già lấy xe điều khiên từ xa cho nó chạy vào gầm giường là ngồi cười hố hố xong ổng điều khiển cho nó lết ra và tui bò theo cái xe.
Hồi ngu thật,ổng chơi bài ko biết bao lần mà dính suốt
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 ngàyĐã chỉnh sửa
Trần Đăng Vĩnh Phúc Sau khi xem clip tao vẫn nghĩ nên tát vào mặt mấy thằng như này 😞
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 tuần

Không có nhận xét nào: