Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2023

Mấy cái ông Creators rất hợp lý khi làm cái Tạo Hóa


Chúng ta không biết mấy cái ông Tạo Hóa Creators là những ai. Chính vì vậy mà thường hay cãi nhau, Ngay kể cả Do Thái, Thiên Chúa, Tin Lành và Islam,... cùng có chung một quan điểm rằng Creator là duy nhất - và là God, thế nhưng họ oánh nhau loạn xà bần.

Tuy nhiên, ở đây tôi chẳng dám lạm bàn chuyện quá lớn. Tôi chỉ suy nghĩ vớ vẩn về sự hợp lý của Tạo Hóa.

Các cụ Tạo Hóa đã tạo ra đàn ông và đàn bà. Nguyên bản của Tạo Hóa đó là một sự hoàn hảo tuyệt đối. Đàn ông phải cho ra đàn ông - cho dù có hay không cái ngày xàm xí "Cuốc tế đàn ông".

Và đàn bà phải đúng là đàn bà!

Nhiều người cứ băn khoăn rằng mình phải làm sao để được hạnh phúc - mưu cầu hạnh phúc cũng là cái quyền của Tạo Hóa. Nhưng có lẽ do mải mưu cầu mà người ta đã đi lạc chăng? Đi một vòng rồi quay trở về là chính mình thì mới thấy "ồ hóa ra là vậy mới hạnh phúc!"

Chúng ta cùng thử nhìn người phụ nữ trong tấm hình ở trên và tấm hình ở dưới. Cùng là một người, cùng là ở cái tuổi đằm thắm nhất cuộc đời, và cùng là đang "cười toe toét được mùa".

Nhưng trong tấm hình ở trên, dù là cười toe toét đấy nhưng vẫn là cái hồn của một con gà mái ghẹ đang sẵn sàng xù lông để bảo vệ đàn con của mình. Lúc này, có là chuột cống hay diều hâu tấn công thì cũng chỉ là muỗi. TẠO HÓA chính là vậy!

Ngược lại ở tấm hình dưới thì cái thần lại là tướng tinh của con gà mái mơ ép sát bộ lông mượt mà dịu dàng e ấp. Chẳng cần phải ai dạy, chẳng cần phải cố gắng. TẠO HÓA nó thế rồi!

Okie, vậy thì đàn bà đã được TẠO HÓA như thế, thì cứ sống đúng như thế là hạnh phúc rồi. Tiền tài có chất như núi mà phản TẠO HÓA thì chẳng biết có hạnh phúc không? Tôi không có kinh nghiệm về việc đó nên tôi không rành.


Hình dưới là "bonus" thêm cho quí vị nào đủ kiên trì đọc tới đây.

2023 November 19th - lần đầu tiên tôi được biết đó là ngày xàm xí vớ vẩn 😀 

Không có nhận xét nào: