Thứ Hai, 25 tháng 7, 2022

:))) Tự hào quá! Việt Nam ơi!

 😂

Vô tình! Thật! Chỉ vô tình thôi!

Chẳng là, vì thấy nhiều bạn trẻ, xynh chai, đạp gái luôn nói là "Phải Tự Hào, không được Tự Nhục", hoặc "ngạo nghễ!" hoặc "tự hào quá!"... vân vân... mây mây...

Tớ thì đếck bao giờ Tự Nhục, nhưng tớ đếck thấy cái mà các bạn đang "thẩm du" đó có gì đáng để "sướng"?

Nhưng mà hôm nay tớ ngứa tay, muốn tìm xem các bạn đang "thẩm du" hay "thẩm dương" bởi cái giống gì?

Cái tớ mới tìm cụm từ "tự hào quá! Việt Nam ơi!"

Ặc... kết quả làm tớ cười té ghế!

Bạn bảo "SAO?"

Ừ nó dzầy nè!

Kết quả được tìm thấy đây:


Youtube là trang của bọn Mẽo, nên tớ không click vào vì sợ bị "phản động" đầu độc. Tớ lựa cái kết quả thứ 3 và click vô đó. Oạch, nó nhảy ra cái dưới này:


Ủa, sao kỳ dzậy ta?

Đang đứng giữa đường "thẩm du" "thẩm dương" mà tự dưng lại phải bóp cổ nhét vào là sao ta?

😂😂😂


Không có nhận xét nào: