Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2022

Chuyện gì mà lạ không hiểu nổi thì ở Thiên Đường đều thành Bình Thường


Chém gió chuyện gần đây trước ha!

Nhiều lắm!

Thôi thì tóm tắt 3 chuyện điển hình dễ nhớ!


1) Cù Huy Hà Vũ: Khi bị còng tay, báo chí dòng chính đưa tin: Bắt Cù Huy Hà Vũ vì thấy có 2 cái bao cao su vừa qua sử dụng.

Khi đọc cáo trạng tại phiên tòa, do đãng trí hay sao đó mà bên công tố quên không bỏ 2 cái bao cao su vào bản cáo trạng.

Hi hi... tớ chẳng học luật, tớ cũng hiểu được rằng "tớ bị tội gì lúc bắt, thì phải truy tố tớ tội đó ở tòa".

Nếu tớ thổi bong bóng cao su vi phạm pháp luật thì khi ra tòa không thể kết tội tớ là nhai kẹo cao su được 😂 


2) Đồng Tâm: Cụ Lê Đình Kình: Truyền thông dòng chính đưa tin cụ nuôi 20 con nghiện trong nhà để tổ chức làm loạn, cụ còn "đào lỗ, cắm chông, đổ dầu xuống hố để thiêu chết người ta".

Ba ngàn lính bao vây, đạn vãi ra như mưa, mình đoán là đạn hết hạn sử dụng, nên bắn nhiều đạn thế mà trượt mục tiêu hết, chết mỗi ông cụ 84 tuổi.

Từ cái đêm đó, cho đến khi xử tòa, không thấy 20 ông nghiện đó đâu cả? Hình như 20 ông này được CIA của Mẽo báo trước nên đã rút khỏi làng trước khi bị bao vây.

Trong cáo trạng xử tội mấy người con cụ Kình, họ cũng quên mất không bỏ vào "20 ông nghiện" và "đào lỗ cắm chông" 😂


3) Tịnh Thất Bồng Lai: Truyền thông dòng chính còn vẽ cả sơ đồ loạn luân khi bắt những người đó.

Vậy mà khi đọc cáo trạng lại thành ra "ngu như bò". Hình như bọn Mẽo cũng có xử cái chuyện "lăng mạ phỉ báng"... Nhưng ...

Thứ nhất đó là chuyện dân sự, nếu đúng thì bị bắt phải bồi thường, chứ không phải tội hình nên không có bị tù.

Thứ nhì, người nổi tiếng (người của công chúng) mà phỉ báng người thường, người thường kiện thì được xử thắng. Còn người thường mà phỉ báng tổng thống thì chẳng bao giờ bị kiện, mà có kiện cũng không được xử thắng.


Từ 3 câu chuyện trên, đều từ truyền thông dòng chính, chứ không phải của "phản động".

Lúc bắt bịa ra cái gì đó.

Lúc xử lại không viết cái đã bịa ra đó vào cáo trạng...

Ka ka... 😂


Không sao, dân ta không có trí nhớ nổi quá 3 ngày, nên đoảng nói cái gì, bao giờ cũng đúng hết nhé! 😂


Năm 1945, mấy ông ở trên RỪNG bảo CƯỚP chánh quyền cho họ, thì DÂN không bao giờ phải đóng thuế!

ka ka... 😂 






 

Không có nhận xét nào: