Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

山田さんが私の写真を撮ってくれました。= Mr. Yamada took a picture of me.

山田さんが私の写真を撮ってくれました。=やまださんがわたしのしゃしんをとってくれました。= Mr. Yamada took a picture of me. = Ông Yamada chụp hình cho tôi.

Tại sao không nói như dưới này nhỉ?

山田さんが私の写真を撮りました。


曲がりブロックでしたので、若干手直しが多かったです。= まがりブロックでしたので、じゃっかんてなおししがおおかったです。= Because it was a bent block, there were a lot of modifications. = Bởi vì khối "block" cong, nên có nhiều lỗi phải sửa.







Không có nhận xét nào: