Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Trọng: Chưa có bao giờ GD tốt như bây giờ

"Chưa có bao giờ GD tốt như bây giờ!"
- Đây có lẽ là lời lẽ độc địa, tàn bạo nhất của một vị quân vương của xứ chư hầu.
Nhưng cũng may là dân chư hầu hồi này không mấy quan tâm đến lời lẽ của quốc vương nữa.
Bình luận
Bui Hung Nguyen You should use English when writing such a thing. You know the cyber security law is knocking the door!!!
Quản lý
Hung Pham Anh Bộ dáo dục
Quản lý


http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/nguoi-thay/co-giao-cho-hoc-sinh-tat-ban-231-cai-490686.html#inner-article

Bị cô giáo và bạn tát 231 cái, học sinh lớp 6 phải nhập viện

 - Sau khi bị các bạn trong lớp và cô giáo tát tổng cộng 231 cái, em N. đã bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên được người nhà đưa đến nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.
Sự việc xảy ra vào ngày 19/11, em H.L.N. học lớp 6.2, Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh lỡ nói tục trên sân trường thì bị đội cờ đỏ nghe thấy và ghi lại.
Ngay sau đó, cô N.T.P.T, là cô giáo chủ nhiệm lớp 6.2 đã yêu cầu các em học sinh trong lớp tát em N. mỗi em 10 tát vào má. Lớp 6.2 có 27 em, có 3 bạn bị phạt vì quên vở học tập về nhà lấy, không thực hiện việc tát, còn lại 24 bạn, thì 23 bạn đã tát N.

https://moet.gov.vn/tintuc/Pages/tin-tong-hop.aspx?ItemID=5657

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Chưa bao giờ chúng ta có được sự nghiệp giáo dục như ngày hôm nay

03/11/2018
Chiều 3/11, tại Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc gặp gỡ 55 học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc năm học 2017 - 2018. Đây là những học sinh đoạt giải Olympic quốc tế và khu vực, cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2018, học sinh tiêu biểu, vượt khó trong học tập, rèn luyện và các sinh viên xuất sắc hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2017- 2018.
Sự nghiệp giáo dục đang phát triển mạnh và có triển vọng tốt
Chia sẻ niềm vui được gặp gỡ các thầy cô giáo, các em học sinh sinh viên tiêu biểu, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà ngành Giáo dục đã đạt được trong thời gian qua, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, mặc dù nền giáo dục của chúng ta vẫn còn những hạn chế, xã hội vẫn còn nhiều mong muốn nhưng nhìn tổng thể giáo dục của chúng ta chưa bao giờ được như bây giờ.


http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/nhin-tong-quat-dat-nuoc-co-bao-gio-duoc-the-nay-khong-339469.html

'Nhìn tổng quát, đất nước có bao giờ được thế này không?'

 - Tệ nạn tham nhũng, cán bộ hư hỏng có cả nhưng nhìn tổng quát lại đất nước ta có bao giờ được thế này không? - Tổng bí thư nói.
Sáng nay, tại thôn Phật Tích (xã Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tới dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.
'Nhìn tổng quát, đất nước có bao giờ được thế này không?'








Không có nhận xét nào: