Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Là thanh niên thì phải gắn não vào trước khi làm việc - Huyện đoàn Vạn Ninh

Hà Nam Ninh đã chia sẻ một bài viết.
Là thanh niên trẻ nên tư duy bằng não! Đừng nên nghĩ bằng cái đầu của người khác, nhất là cái đầu của bọn CS Tàu Khựa!
=====
(Thông tin đọc từ bài mà Nguyễn Cảnh Hải shared):
Ở MÔNG CỔ dân số rất ít, các công trường xây dựng rất cần công nhân. Nếu công nhân VN thì ở lại bao lâu cũng được. Nhưng nếu là công nhân Trung Cộng thì chỉ được ở 6 tháng và trong một năm không được đến 2 lần.
Nhìn đó mà học tập nghe mấy nhóc!
Làm ơn gắn não vào trước khi đứng ưỡn ẹo cho bọn nó chụp ảnh.
Đài Á Châu Tự Do
Huyện đoàn Vạn Ninh - Khánh Hòa: Có Đặc khu sẽ phát triển
Trang Facebook của huyện đoàn Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa hôm 19 tháng 8 đăng tải các bức ảnh cho thấy các đoàn viên đoàn Thanh niên Cộng sản thị trấn Vạn Giã chụp hình với một tấm bảng ủng hộ Luật Đặc khu.
Tấm bảng với thông điệp "Có Đặc khu sẽ phát triển" là sản phẩm chế lại từ logo "Không Đặc khu, không Trung Quốc" mà nhiều người dân Việt Nam mang xuống đường biểu tình chống Luật Đặc khu và An ninh mạng trong ngày 10/6.
Những tấm ảnh này được các Facebooker chia sẻ với tốc độ chóng mặt và hứng chịu rất nhiều bình luận trái chiều.
Theo tìm hiểu của RFA thì đây là Hội trại truyền thống Thanh niên huyện Vạn Ninh lần thứ 21, năm 2018 với chủ đề: “Truyền thống - Hội nhập - Sáng tạo - Phát triển” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa tổ chức.
Mạng báo Khánh Hòa cho hay, có gần 800 trại sinh tham dự trong thời gian 3 ngày (từ 17/8), bao gồm các hoạt động như: chơi trò chơi lớn, vẽ tranh tuyên truyền, tìm kiếm tài năng, tuyên truyền ca khúc cách mạng, rung chuông vàng…
Hôm 11/6, Quốc hội bỏ phiếu đồng ý việc tạm dừng b ỏ phiếu thông qua dự Luật Đặc khu đến kỳ họp sau vào cuối năm sau khi có các cuộc biểu tình lớn trong cả nước phản đối luật này vì cho rằng sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến chủ quyền quốc gia.
Trong cuộc tiếp xúc cử tri sau đó, Chủ tịch nước - Đại biểu quốc hội Trần Đại Quang cho rằng, cần tăng cường tuyên truyền, giải thích cho nhân dân hiểu rõ về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, để nhân hiểu rõ hơn, đầy đủ hơn các chủ trương của Đảng, Nhà nước, không nghe theo sự xúi giục, kích động của phần tử xấu...
Bình luận
Hung Pham Anh Phần thưởng
Quản lý
Hà Nam Ninh giải A to quá!
Quản lý
Hung Pham Anh Nữa đây chưa rõ ảnh thật hay giả
Quản lý

Không có nhận xét nào: