Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Bới rác ở Thiên Đường

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời


Giữa xứ Thiên Đường của muôn vàn sự dối trá, tôi nhìn được 2 sự thật:
1/ Tôi trả tiền gửi xe máy qua đêm 50k/một đêm.
2/ Bên cạnh chỗ trông xe cắt cổ có người đang bới rác tìm vỏ chai vỏ lon.


Nguyễn Trọng Khuê Gửi xe ô tô qua đêm mới 50k chứ a, xe máy mà ở đâu chém nặng thế.
Quản lý
Hà Nam Ninh Tôi gửi xe máy mà, tôi làm gì có ô tô mà gửi. Người khác viết thì ông còn bảo nhầm, chứ tôi viết thì ông rành lắm rồi mà.
Quản lý
Nguyễn Trọng Khuê Chỗ nào chém nặng thế, cho lên Phường đi a, khửa khửa...
Quản lý
Phạm Havy Hihihi, Thiên Đường của muôn vàn sự dối trá tức là Hoang Đường! Chúng ta đang sống ở xứ Hoang Đường nhé. 50 k xe máy thì quá hoang đường, ở nơi Làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu mà có người nhặt rác 😀, hư cấu, hoang đường vãi...😲
Quản lý
Hà Nam Ninh Phạm Havy đúng thế Thiên Đường mà có người nhặt rác là bịa đặt 😂🤣😁😆
Quản lý
Nghia Tran Họ don sạch thiên đường của bác đấy
Quản lý
Hoàn Trần Lưu Ông Hà Nam Ninh đã trình bày gửi xe máy qua đêm để đi đâu, làm gì chưa?
Quản lý
Hà Nam Ninh Việc trình bày chỉ thực hiện khi có thẩm vấn thôi ông à! :))
Quản lý


Không có nhận xét nào: