Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

"Đánh dấu đất 81 là niềm tự hào của người Viêt?"

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản


"Niềm tự hào của người Việt!"
Giữa lúc rất nhiều người VN tự hào với cái gọi là "Landmark 81" của Vượng Vin.
Haizz... xin lỗi tôi xúc phạm tình cảm của các bạn vì tôi thấy "buồn đi cầu tõm" khi ai đó tự hào về cái khối bê tông cốt thép đó.
Lý do ư? Tự tìm đi nhé!
Tuy nhiên, trong quả "status" này tôi không bàn về chuyện tự hào hay không.
Mà tôi muốn đặt cho các bạn một gợi ý rằng: Phải chăng Vượng Vin, Quyết FLC và các đại gia kiểu đó chính là bọn đang gián tiếp bán nước?
Tôi chỉ tính riêng một mình Vượng Vin thôi thì nó đã xây không biết bao nhiêu là nhà đắt tiền ở khắp nơi. Ở tỉnh HP này cũng có Vinhomes. Căn biệt thự rẻ nhất chắc cũng cỡ 5 tỷ. Ai mua được nhà của Vượng Vin, mà nó xây ra bao nhiêu cũng bán hết?
Tôi đoán mò rằng hơn phân nửa những kẻ sở hữu nhà trong Vinhomes hẳn là Tàu Khựa?
À... có lẽ sẽ có chú DLV chửi tôi là không đủ tiền mua nổi cái bồn cầu trong Vinhomes chứ đừng nói là nhà. Đúng thế luôn, nên các chú khỏi phải chửi nhé!
VINHOMESCENTRALPARK.CO
– Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 của Tập đoàn Vingroup chính thức cho khách hàng đặt giữ chỗ chọn mua đợt đầu vào ngày Event 1/7/2015. Sự kiện diễn ra lúc 18h tại nhà mẫu Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình ...

Nghia Tran Cầu tõm bác về quê cũng không có nữa ấy chứ lại còn đòi đi ở canh nhà em vượng
Quản lý
Hà Nam Ninh Thì anh chế ra :))
Quản lý
Hung Pham Anh Sau khi dân tình đi thăm quan giờ như bãi rác, có nhiều hình ảnh
Quản lý
Phạm Havy Thế là ngon rồi. Dù sao đất nước cũng thay da đổi thịt. Còn hơn cái thời tất cả cùng nghèo đều 😞
Quản lý
Pham Lan Anh Sao cứ cay đắng làm giề. Tự mình gây bực tức cho mềnh thôi.
Quản lý
Hà Nam Ninh Nhưng sau thời "thay da đổi thịt" thì sẽ là thời loạn giống như Venezuela. Bọn đại gia sẽ không sao, chỉ có dân thường cướp bóc chém giết lẫn nhau. Haizz... Lúc đó không ai hiểu nguyên nhân đều do từ chính lúc như thế này.
Quản lý
Phạm Havy Thế thì bây giờ chúng ta nên suy nghĩ để cứu cả hệ mặt trời này đi, vì sau triệu, tỉ năm nữa trái đất, mặt trời, các hành tinh khác cũng sẽ hỏng... Trình mình có hạn cháu chẳng biết và cũng ko cần biết nguyên nhâm vì sao mà ngày đó sẽ thế....
Quản lý
Hà Nam Ninh Trái Đất không cứu được! Chỉ đến năm 2040 thì nước biển đã dâng cao 20cm rồi. Lúc đó nhiều nơi vốn trù phú sẽ diệt vong. Con người tiêu diệt Trái Đất này trước khi nó bị đốt cháy bởi Mặt Trời.
Quản lý






Không có nhận xét nào: