Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Tướng tá về hưu chửi bọn đười ươi

Hôm nọ tướng về hưu nói với mình: "ngày xưa, những người CS tốt lắm, vậy mà giờ sao chúng nó mất dạy thế?" - mình chưa muốn tranh luận với tướng về hưu. Hôm qua ông tá về hưu đi làm bảo vệ ở cái biệt thự gần nhà mình, thấy mình nhặt cỏ, ra nói chuyện chém gió bảo: "trước đây Minh râu (ông ấy gọi thế) giỏi, nhưng bây giờ để bọn đười ươi ăn cỗ!" - mình ko biết ngài đại tá công an về hưu có gài không, nên không bình luận.
Nguyễn Thông
các bộ ngành và địa phương liên quan, thậm chí được thủ tướng cho phép, nên không phải chuyển, cứ thu.
Mẹ cha các ông, thế thủ tướng, bộ trưởng, chủ tịch, bí thư là thánh, không bao giờ sai chắc.
Cái BOT nằm sờ sờ chỗ đó, ai cũng biết là sai, mà đã sai thì phải sửa, lại còn cãi chày cãi cối.
Hồi xưa cải cách ruộng đất, bố các ông cũng bảo đúng đó, thậm chí được cả chủ tịch nước duyệt đó, có sai không?
Chính sách bao cấp, giá lương tiền, ngăn sông cấm chợ đó, tinh là sản phẩm của trung ương, có sai không?
Thôi, dẹp mẹ hết mấy ông đi cho dân đỡ bực mình.
Đám lãnh đạo ngành giao thông, dư luận lâu nay cho rằng ăn dày ăn đậm lắm, của chìm của nổi không biết cơ man nào mà kể, có lẽ cơ quan thanh tra nên đưa vào tầm ngắm xem sao.
Thông cào đã ký

Không có nhận xét nào: