Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

CP tỏ ra nguy hiểm ở BOT Cai Lậy

Hình như tôi bị thiểu năng, nên tôi chẳng hiểu cái Cục Phân to đùng đầy giòi bọ ấy chúng nó làm cái éo gì? Không lẽ ĐẠI THỪA dạy là "Bịt tai, Bịt mắt, Bịt mồm/ Cho tiền đầy túi bốc mùi tanh hôi", thế là chúng nó "bịt mắt xem voi" hết hay sao?
Cái BOT Cai Lậy đặt sai chỗ, đơn giản là di chuyển về đúng chỗ, trẻ con đái dầm cũng biết phải làm sao cho đúng.
Vậy mà cái đám đầu to lại cứ loay hoay tỏ ra nguy hiểm, rồi mai mốt thể nào lại chẳng nói là "phản động nước ngoài xúi giục"!
Đài Phát Thanh Tiếng Nước Tôi Úc Châu
Chỉ có thể là cộng sản.
Bình luận
Dương Quốc Chính
THẾ TRẬN AN NINH NHÂN DÂN
Bà Tám BOT bán nước ở trạm BOT Cai Lậy được/bị CA mời đến làm việc là điều dễ hiểu. Lực lượng CAND hay dùng thế trận an ninh nhân dân, trong đó tai mắt quan trọng nhất là các bà bán trà đá. Anh em trinh sát chả hơi đâu lọ mọ điều tra, cứ ra quán nước hóng là ra hết tình hình thời sự trong xóm, trong nước và quốc tế nổi bật. Ở HN, khi mà người dân hay ngồi lê đôi mách hơn SG, thì ngồi quán nước là đếm được đủ người nghiện trong phường, vợ chồng nhà nào hay cãi nhau, Mỹ có đánh BTT hay không...? Thông tấn xã vỉa hè đều đặt trụ sở ở quán nước đầu ngõ/làng.
Muốn điều tra tình trạng thất nghiệp hay bán thất nghiệp ở VN thì cũng ra quán nước mà hóng, điểm danh hết cả anh hào trong bán kính 1000m. Quán nước thường kiêm luôn việc ghi lô đề, thậm chí bán cả ma túy. Hồi SV mình thuê nhà gần xóm liều Thanh Nhàn, bà bán nước còn cà mình mua mấy tép hàng trắng, bảo là mấy thằng kia nó hết tiền nước nên gán cho cô!
Bà Tám BOT chắc chắn hóng được hết chuyện anh em tài xế chém gió sau những đợt "tấn công" trạm BOT. Thậm chí bà này có thể kiêm luôn cả đổi tiền lẻ. Bà ấy tên là bà Tám thì chắc cũng tám phải biết. Đầu mối vụ này chắc khai thác từ mồm bả là ra hết. AE TX có tổ chức nào giật dây không? Có thế lực thù địch đứng sau không, nhận tiền từ ai? Bà Tám mà non gan, bị AE CA dọa cho 1 trận vãi đái là AE TX lên thớt hết. Khai thác bà Tám xong, CA sẽ lùa AE TX, mời/triệu tập đi uống nước. Nếu bới ra được tổ chức PĐ nước ngoài đứng sau là có chiến dịch đấu tố (đã khởi động rồi).
1 tháng này sẽ là hạn cho AE CA xuống tay. Xong xuôi đâu đấy thì mới thu tiền tiếp, nếu êm rồi thì thôi, nếu không êm thì mới tính đến việc chuyển trạm và/hoặc bổ sung thêm trạm.

Không có nhận xét nào: