Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Thành tựu của mỗi cá nhân là do lỗ lực bản thân họ

Hà Nam Ninh Có một cháu sau khi lấy được học bổng đi du học, gào lên với tôi thế này:
- Chú ơi! Cháu được học bổng rồi! Mừng quá!
- Đúng là thật rất vui mừng!

- Cháu cảm chú đã giúp đỡ cháu!
- Cháu lễ phép như vậy chú rất cảm kích! Tuy nhiên chú muốn nói với cháu một chuyện rất quan trọng. Đó là: Thành Tựu của mỗi người đều do sự cố gắng của bản thân người đó. Không một ai có đủ quyền năng để nhấc bất cứ ai từ vị trí này sang vị trí khác. Chúa toàn năng cũng không làm được việc đó.
==========
Vâng, đó cũng là những gì mà tôi đã nói với những đồng nghiệp mà chính tôi là người "promote" họ lên những chức danh cao hơn.

Nếu bạn không nỗ lực thì bất cứ ai cũng không giúp được bạn! Và Master Links cũng thế! Nhưng Master Links có thể là một công cụ tốt mà bạn cần dùng đến trên con đường của bạn.
Quản lý
Master Links Absolutely Right, Sir.
Quản lý
Bùi Đức Hoàng Anh ạp xô lút ly rai sơ
Quản lý
Chiha Ledo Thank you very much!
Quản lý
Hồng Tiến Amelia Hà Con có một sự so sánh giữa vc này với HIV. Giống kiểu nếu bên trong đã yếu, tự thân đã yếu, k ai giúp đc. Giống HIV nếu chính immune system của mình bị huỷ hoại không thuốc nào có thể chữa đc dù chỉ là bệnh cảm Hà Nam Ninh
Quản lý
Huy Ty Nguyen Hồng Tiến Amelia Hà Hay đấy! vạn vật, hiện tượng trên Tg này đều có gì đó liên quan đến nhau, ở từng góc nhìn, thế giới quan 
Quản lý
Hà Nam Ninh Thế nên quan trọng nhất là phải hiểu mình trước. Hiểu mình muốn gì, và hiểu mình có làm nổi không, rồi hãy nỗ lực bản thân. Trong quá trình nỗ lực hãy tìm kiếm những công cụ hữu dụng. Mình sẽ vượt lên được đỉnh đèo, nếu mình cố gắng, nếu mình có đôi giày tốt, mình sẽ đến đỉnh đèo nhanh hơn, vững vàng hơn!

Không có nhận xét nào: