Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Ba bơ!

Bắt xe khách đi từ Ngã tư Biển Hồ sang Cư Jút, quãng đường khoảng 220km.
Khi mình lên xe thì trên xe khách đã gần đầy.
Mình phát hiên ra là trên xe người ta toàn nói tiếng ngoại ngữ không, mình nghe mà không hiểu gì hết.
Lúc cậu phụ xe nhét mình vào ngồi trong một dãy ghế, người phụ nữ trong dãy ghế đó lên tiếng:
"ghế bốn ngày mà cứ nhồi nhét năm sáu ngày thì làm sao mà ngồi"
Mình đoán cái câu đó là:
"ghế bốn người..."
Xe chạy đến chỗ mà người ta muốn xuống, đường bụi mù vì đang làm đường, có mấy công nhân đang dùng gió để xịt mặt đường trước khi đổ nhựa, người phụ nữ đó lại bảo:
"cho xuống chỗ mấy người đang thoải thoải kia kìa"
Cậu phụ xe hỏi lại:
"chỗ nào cơ?"
"chỗ này"
Người phụ nữ đó xuống khỏi xe, rồi chợt nhớ ra cái gì đó, người phụ nữ đó đuổi theo xe vẫy rối rít gọi:
"ba bơ... ba bơ..."
Bác tài xế cũng vẫy tay chào lại:
"bye bye"
Người phụ nữ vẫn tiếp tục đuổi theo:
"ba bơ... ba bơ..."
Bác tài xế bảo:
"cái bà này nhiệt tình thế nhỉ, chào tạm biệt thôi mà cứ chạy đuổi theo"
Cậu phụ xe la hoảng:
"thôi chết! bà ấy quên cái bao bơ"
:) 

Không có nhận xét nào: