Thứ Ba, 11 tháng 6, 2024

Nguyễn Xuân Nghĩa - TRUYỀN THỐNG B.C. CỦA DÂN MỸ!

TRUYỀN THỐNG B.C. CỦA DÂN MỸ!

Người dân Mỹ - kể cả và nhất là bọn có học - có thói quen bú C.C vì trí nhớ quá mỏng cho một đất nước quá lớn. Họ ít hiểu gì về thế giới, vì vậy đang gây ra bao thảm kịch cho Hoa Kỳ…

Ngày 30 Tháng 10 năm 2008, có thằng khốn nói một câu vu vơ được cử tọa có truyền thống B.C. vỗ tay vang rân: “Chúng ta còn năm ngày nữa là hoàn toàn thay đổi Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ”. Đứa nói câu đó là ứng cử viên Tổng thống Barack Hussein Obama, trước ngày cử tri đi bỏ phiếu. Nó còn tiên đoán “một thay đổi ‘có tính lịch sử’ (tôi dùng từ ngữ cộng sản cho dễ nhận ra cái gốc) cho quốc gia này”. Khái niệm nó nói là tạo ra “the fundamental transformation” cho nước Mỹ. 

Vì mải vỗ tay nên ít ai hiểu hết. Cho đến giờ này, trước cuộc bầu cử 2024, một số mới tá hỏa tam tinh: từ 2008 đến nay là chuỗi thay đổi có nội dung ‘cách mạng’ mà ai có kinh nghiệm cộng sản thật đều rõ.

Điều nguy hiểm là học giả Mỹ đã giảng dạy về chủ nghĩa Mác-Lenin và chế độ cộng sản đều chưa hiểu gì về thực tế, nên thủ vai thày bói sờ voi. Một số người tỵ nạn cộng sản thì hiểu, nhưng nếu nói ra thì bị bọn khốn tung hô Obama dán cho cái nhãn “chống cộng” - đồng nghĩa với quá khích. 

Đốn mạt hơn vậy, những đứa mắc tật Bú C. còn bị lây bệnh tôn sùng Obama, coi nó đứng ngang tầm Thượng đế, mà không thấy hệ thống giáo dục đã ‘mác-xít hóa’ tuổi trẻ Hoa Kỳ, và ca tụng chủ nghĩa Mác-Lenin như huấn từ của Quỷ Dữ. Còn các giá trị tinh thần của gia đình, xã hội, lẫn tôn giáo đều bị xóa bỏ một cách tinh vi.

Kẻ thi hành việc đó là con chó già xưng danh Công giáo mà đang triệt phá gia đình và xã hội từ gốc rễ. Trong cuộc tranh cử Tổng thống năm nay, nó cố hoàn thành mộng ước của Obama. 

Rồi cút về bú c.c của quỷ dữ….

__

Khi bọn gia nô trổ tài nịnh hót: Obama là Thiên Chúa tái sinh! 


Hà Nam Ninh tôi có một đứa cháu con của cô em ruột, năm ngoái nó 20 tuổi, nhưng đã đọc rất nhiều sách bằng tiếng English. Năm ngoái đứa cháu 20 tuổi đó nói với tôi như này:

"Năm 1973, Kissinger nhận giải Nobel hòa bình.

Năm 2008, Obama nhận giải Nobel hòa bình.

Sao cháu thấy mặt 2 ông đó dày thế không biết!


Không có nhận xét nào: