Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2024

Những câu chuyện phiền phức với hàng không

Mình đã gặp khá nhiều phiền phức với hàng không. Và Vietjet làm cho mình thấy khó chịu nhất. Vì vậy mình đã tảy chay Vietjet.

Lần này mình lại gặp phiền phức với Vietnam Airlines. Mình mua vé bay từ Fukuoka về Nội Bài chuyến bay ngày Thứ Sáu. Nhưng hãng hủy chuyến và gộp vào chuyến bay ngày Thứ Năm.

Đến tối Thứ Năm, mình định “check in online”, thì không thực hiện được, vì sáng Thứ Sáu không có chuyến bay. Lúc đó mình đoán đã bị hủy chuyến.

Máu trong người sôi lên. Mình định gửi email cho VN Airlines dùng những từ ngữ thậm tệ để sỉ vả.

Nhưng lúc đó mình chợt nghĩ: Nếu là Minh Tuệ, thì ông ấy sẽ làm gì nhỉ? Và mình đoán: Minh Tuệ chắc sẽ vẫn nhẹ nhàng với họ.

Thế là mình viết mail cho VN Airlines như hình dưới. Rồi đi ngủ.



Sáng Thứ Sáu vẫn ra sân bay với hy vọng là vẫn có chuyến bay. Nhưng khi tới nơi, thì bảng điện tử thông báo là chuyến bay đã bị hủy như hình dưới.



Thế là mình lại kéo va-li quay về nhà. Rồi lại đến văn phòng làm việc.


Okie, trong cuộc đời, chúng ta thường phàn nàn về những chuyện khó chịu xảy ra cho mình. Và chúng ta quên mất rằng là mình cần nhìn về phía trước để đi tiếp.

Không có nhận xét nào: