Mình đã gặp khá nhiều phiền phức với hàng không. Và Vietjet làm cho mình thấy khó chịu nhất. Vì vậy mình đã tảy chay Vietjet.
Lần này mình lại gặp
phiền phức với Vietnam Airlines. Mình mua vé bay từ Fukuoka về Nội Bài chuyến bay
ngày Thứ Sáu. Nhưng hãng hủy chuyến và gộp vào chuyến bay ngày Thứ Năm.
Đến tối Thứ Năm, mình
định “check in online”, thì không thực hiện được, vì sáng Thứ Sáu không có chuyến
bay. Lúc đó mình đoán đã bị hủy chuyến.
Máu trong người sôi
lên. Mình định gửi email cho VN Airlines dùng những từ ngữ thậm tệ để sỉ vả.
Nhưng lúc đó mình
chợt nghĩ: Nếu là Minh Tuệ, thì ông ấy sẽ làm gì nhỉ? Và mình đoán: Minh Tuệ chắc
sẽ vẫn nhẹ nhàng với họ.
Thế là mình viết mail
cho VN Airlines như hình dưới. Rồi đi ngủ.
Sáng Thứ Sáu vẫn ra
sân bay với hy vọng là vẫn có chuyến bay. Nhưng khi tới nơi, thì bảng điện tử thông
báo là chuyến bay đã bị hủy như hình dưới.
Thế là mình lại kéo
va-li quay về nhà. Rồi lại đến văn phòng làm việc.
Okie, trong cuộc đời, chúng ta thường phàn nàn về những chuyện khó chịu xảy ra cho mình. Và chúng ta quên mất rằng là mình cần nhìn về phía trước để đi tiếp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét