Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2023

Các cháu trẻ tuổi nhân danh lòng yêu nước làm gì vào ngày này 17 Tháng Hai

Mấy hôm trước có rất nhiều cháu thanh niên xúm vào tảy chay một cô bé hậu duệ VIỆT NAM CỘNG HÒA.

Các cháu nhân danh LÒNG YÊU NƯỚC.

Các cháu sợ việc KHÔNG tảy chay cô bé đó thì sẽ có nguy cơ mất nước.

Sự kiện đó tôi không bình luận. Tôi đừng ngoài để tôi chờ.

Tôi chờ đến ngày hôm nay để xem cái NHÂN DANH LÒNG yêu nước của các cháu nó đến mức độ nào?

Một cô bé chỉ là hát thôi mà các cháu sợ đến vậy?

Còn thằng bành trướng bá quyền trung cộng nó có cả đống vũ khí và sự hung hăng khát máu thì các cháu lại không lo bị cướp nước!

Tôi không trách các cháu!

Bản thân con tôi 2 đứa, chúng cũng không biết ngày này 17 Tháng Hai năm 1979.

Nhưng tôi buộc mình phải làm thay cho mấy gã sử gia của cái bộ giáo dục khốn khiếp của nước nhà để liên tục nhắc nhớ cho con của tôi rằng bọn bành trướng bá quyền trung cộng đã đang và sẽ luôn muốn cướp NƯỚC NAM bằng mọi cách.






Không có nhận xét nào: