Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2021

Người bạn 4 chân trung thành phẩm cách cao thượng hơn bọn 2 chân đứng thẳng nhiều!

 


Nguyễn Xuân Diện
Trường quốc tế của cháu bé nhận các con Anh Mạnh vào học, trị giá khoá học 350 triệu để cảm ơn vì anh đã cứu mạng cháu, nhưng anh ấy từ chối không nhận.

HNN
Tôi không hiểu các cơ quan ban ngành sở mỏ ở VN làm cái trò gì không biết.
Mà cái ông Mạnh này cũng rảnh thật!
Nhận lời mời đến hết chỗ nọ chỗ kia để nó quay phim.

Nguyễn Xuân Diện
Họ tìm đến nhà đấy ông ah

Huyên Gia
Chủ nghĩa Mác Lê làm cho xã hội vn nó như vậy.

HNN
À, đến tận nhà cơ à!
Thế thì ông Mạnh này cũng đành miễn cưỡng phải tiếp.
Chắc cũng không dám thô lỗ, vì lỡ nổi tiếng mất rồi.
Còn tôi, tôi thô lỗ lắm.
Vợ tôi là giáo viên, nên mấy ngày trước ngày 20/11, khách đến nhà, tôi không mở cổng tôi đuổi về luôn.
Tôi nói với đám khách: "Các anh chị không để cho gia đình chúng tôi có chút buổi tối yên lành à. Các anh chị đang gây phiền cho chúng tôi đấy".
Ka ka... thô lỗ một lần, lần sau hết bị phiền.

Hung Viet
Kỳ cục!

Tony Nguyen
@HNN, Sao sống vô văn hoá thế bác. Nên học làm người trước đã.

Lan va Diep
@HNN, Vợ là GV mà chồng ít văn văn hoá quá, người ta đến mình kg cần biết là mục đích ji nhưng xét về bề nổi là người ta đang quan tâm và trân trọng mình, nếu mình kg muốn tiếp thì kg nên mở cổng còn đã mở cổng rồi thì cũng nên từ chối khéo léo để thể hiện cho mọi người thấy rằng mình đc gần Đèn nên mình có tý RẠNG chứ cư xử như thế người ta coi thường cho và quy kết não có vấn đề kkkkk

Leon Lam
@Lan va Diep, chính xác!

Bình Nguyễn
@HNN, Họ đến thăm vui ngày 20/11 nếu với thành tâm là đáng quý chứ. Tôi cũng là gv đã nghỉ hưu 20/11 học trò cũ đến thăm tôi rất mến họ vì họ đã quý tôi.

HNN
@Bình Nguyễn: Bác nghỉ hưu rồi, người ta đến thăm là thật lòng.
Còn tôi, 2 vợ chồng đều là giáo viên.
Năm 1995, lần đầu tiên tôi đuổi khách của tôi.
Từ đó tôi không có khách nữa.
Còn vợ tôi cũng là giáo viên có hạng (không được nhà nước tặng danh hiệu đâu nhé), dân càng ngày càng kéo đến ùn ùn.
Bác bảo một buổi tối có vài tiếng, mà tiếp đến hơn 20 lượt khách thì ai chịu nổi.
Rồi có cả khách thô bỉ thế này: Nó là công an, nó đến thăm bà giáo của con nó. Nó rút luôn cái phong bì ra và nói: "Cái này giờ là bình thường, chị nhận cho".
Vợ tôi thì hiền lành. Nhưng tôi nhìn cảnh đó tôi không chịu được. Tôi bảo nó: "Chú cầm cái phong bì về, và tôi cấm cửa chú".
Sau đận đó, tôi đuổi luôn khách của vợ tôi.
Vài năm nữa, chúng tôi hưu cả rồi, khách đến tôi sẽ không đuổi.
Nhưng giờ cứ ai đến là tôi đuổi.
Hồi tôi còn nhỏ, bố mẹ tôi không bao giờ làm cái việc thăm thầy cô như đám phụ huynh ngày nay. Hồi tôi còn nhỏ, thăm thầy cô là việc của chúng tôi.
Mọi người nói tôi thôi bỉ. Okie. Tôi thô bỉ vậy đấy.

Minh Pháp
@Nguyễn Xuân Diện, quảng bá thương hiệu thôi khi có cơ hội, trường này cũng nhanh thật!

Black Rose
@HNN, ai mà tính toán trước một nguy cơ vừa mất mạng mình vừa ko cẩn thận lại bị tiếng oan tạo anh mà bé này nọ. Đừng tiêu cực để rồi việc tốt ko được nhân rộng vì sợ thị phi sợ mang tiếng.

HNN
@Black Rose, Nói thật là hết đến tay Phúc khen, rồi đến đoàn thanh niên tặng huy hiệu, rồi khắp các cơ quan ban ngành, rồi các công ty này nọ xúm vào ông Mạnh.
Tôi thấy buồn ói!
Còn hành động của ông Mạnh tôi đánh giá là bản năng gốc của một con người có TÂM LƯƠNG THIỆN!

Van Lee
Xung quanh ai cũng gù sao lại ép ông ấy đứng thẳng ... Thời bây giờ chả cần biết tài năng đức độ ra sao, cứ được lên sóng thành người nổi tiếng là ra tiền cả đấy !!!

HNN
@Van Lee ka ka... gù lưng hay thẳng lưng không phải là bệnh tật!
Mà là LỰA CHỌN nhé!

Lợi Hải
HNN lại là 1 con chó sủa dại nựa, cha mày rơi chắc mày cũng đứng xem chứ chạy lên mái tôn sợ chết mà em Mạnh làm việc tốt như vậy mà máy cứ sủa như chó rưa.

HNN
@Lợi Hải cháu ơi! nhà bác cũng nuôi những người bạn vệ binh 4 chân trung thành, bác quí chúng nó lắm. Chúng nó có đặc tính trung thành đặc biệt hơn hẳn đám động vật 2 chân đứng thẳng cháu à.
Nếu mà mình đói, mình không đủ ăn, thì những người bạn 4 chân đó cũng không bao giờ chạy sang nhà giàu để ăn trực cả.
Và nếu mấy đứa nhà giàu có xâm hại gì mình, thì mấy người bạn 4 chân đó sẽ sẵn sàng lăn xả vào để cùng với mình chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.
Thế nên, bác rất trân trọng loài chó - họ thực sự là tri kỷ của người.
Nhưng cháu biết không. Có một loài động vật 2 chân đứng thẳng biết nói tiếng người.
Chúng nó ăn trắng mặc trơn, da dẻ hồng hào, trông rất oai phong lẫm liệt.
Chúng nó ăn, ở, ngủ, đụ, ị,... đều nhờ tiền thuế của 104 triệu dân đóng góp. Ấy thế mà chúng nó luôn khốn nạn với những người bán mặt cho đất, bán lưng cho Trời để nuôi chúng nó!

Còn về cái cậu thanh niên Mạnh đó, bác nói thẳng là có mấy điểm này:
1/ Trước tiên cậu Mạnh đó đáng khen vì hành động leo lên mái tôn đó.
2/ Cái may mắn thứ nhì là thời gian chưa đủ dài để cậu ta có quyết định đưa 2 tay ra đỡ.
3/ Ông Trời kéo cái chân cậu ta trượt chắc cũng là để cứu tính mạng đứa bé.
4/ Vì nếu cậu ấy đỡ đứa bé bằng 2 tay, thì có thể cú va chạm sẽ làm cháu bé gãy hết xương mà chết.
5/ Người ta tính ra là với trọng lượng bản thân cháu bé, với gia tốc trọng trường 9.8m/s2 thì từ tầng 12 rơi xuống đến lúc cháu bé đó gặp cậu Mạnh, thì động năng lúc đó là 700kg.
Nếu đỡ bằng 2 tay, thì diện tích tiếp xúc tại điểm va chạm rất nhỏ. 700kg trên 2 tay, mỗi tay 350kg. Với lực va chạm 350kg trên một tay, thì xương nào yếu hơn sẽ gãy, hoặc có thể gãy xương cả 2.
6/ Chuyện thần kỳ ở đây là điểm tiếp xúc của đứa bé với mái tôn là toàn thân nhưng lại không chạm đầu. Việc này chỉ có ông Trời mới làm được.
7/ Còn cộng đồng mạng và Chú Phỉnh thì thực sự thối hoắc!
Nói thật là hết đến tay Phúc khen, rồi đến đoàn thanh niên tặng huy hiệu, rồi khắp các cơ quan ban ngành, rồi các công ty này nọ xúm vào ông Mạnh.
Bác thấy buồn ói lắm!
8/ Còn hành động của ông Mạnh, bác đánh giá là bản năng gốc của một con người có TÂM LƯƠNG THIỆN!

Ka ka... trước khi chửi ai là chó, hoặc gọi ai là thằng, thì các cháu trẻ tuổi hãy suy nghĩ cho kỹ, nhất là nghĩ đến những người đã sanh thành ra mình. 😃
Đảng cộng sản VN thật là vạn tuế! (Vạn tuế là mười ngàn năm đó nhé!)

Không có nhận xét nào: