Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Bọn cai trị đối xử với người dân của nước họ



Mình là người VN: Nói về VN trước:

- Vụ Đồng Tâm: Nói bừa không có chứng cứ rằng bọn cai trị nửa đêm xông vào nhà giết một cụ già 84 tuổi, 56 năm đồng đảng với bọn cai trị, rồi chúng đổ cho cụ là khủng bố. Rồi dựng lên chuyện 3 người công an chết thiêu do trượt chân té giếng, rồi bị những người dân Đồng Tâm tưới xăng đốt. Để nhìn thấy được sự dàn dựng vụng về đó thì mọi người nên tìm đọc 2 bài viết "Tội ác Đồng Tâm" của GS TS Viện sĩ viện Toán Học VN thuộc viện Khoa Học Việt Nam - GS Hoàng Xuân Phú. Ông đã về tận nơi Đồng Tâm, điều tra, chụp hình và viết bài. Đọc những cái đó cho đỡ vị bọn Tuyên Láo của Đoảng Cướp nó bịt mắt bịt tai.
Dân gian có câu đối:
Dính đạn trên giường thành khủng bố.
Trượt chân té giếng hóa anh hùng.
Tất cả cái bọn cai trị đều biết rằng vụ án đổ xăng đốt là chuyện dựng, và có thể 3 cái xác đó cũng chẳng phải là chiến sĩ nào cả (tôi chủ quan cá nhân đoán họ là những tử tù không có họ hàng thân thích). Thế nhưng chúng nó đem mấy chục người Đồng Tâm ra xử và quyết giết. Nhưng khốn nạn hơn là  ở chỗ là Tòa chưa có kết luận điều tra, thì bọn truyền thông "media" cách đây vài tháng đã tuyên án trước rồi. Truyền thông "media" là cái loa của Tuyên Láo. Tuyên Láo là cái lưỡi của Đoảng Cướp. Tức là Đoảng Cướp đã nói thế, thì Tòa cứ thế mà y án. Không cần xem xét gì. Mọi sự diễn ra ở Tòa chỉ là diễn kịch cho nó đủ thủ tục. Giống kiểu bầu cử cũng thế.
Qua vụ này và tỉ tỉ vụ khác, ta thấy cái cách mà bọn cai trị đối xử với dân của họ, những người còng lưng đóng thuế nuôi họ!

- Chuyện khác nhẹ nhàng hơn: Ngày 31/8/2020: Bộ Y Tế ra thông cáo: "người NƯỚC NGOÀI vào VN dưới 14 ngày thì không phải vào trại giam cách ly". Vậy là bao giờ cũng vậy, bọn cai trị nó luôn ưu tiên người nước ngoài hơn dân của chính nó.
Xét về quy mô gia đình: một ông bố ngồi ở cửa, thấy một thằng hàng xóm và thằng con của mình bước vào cổng. Ông nói với 2 thằng: thằng hàng xóm mày vào đây uống trà với tao, rồi mày thích tán tỉnh đứa nào trong mớ con gái của tao thì tán. Còn thằng con trai, mày đi xuống chuồng lợn ở đó một mình 14 ngày.
Thằng con trai vớt vát: Nhưng con về chỉ 3 ngày thôi mà!
Ông bố quát: Kệ mẹ mày muốn về  mấy ngày, xuống chuồng lợn ngay và luôn!
Xong!
Bọn cai trị ở Thiên Đường Tây Phi-Luật-Tân ta nó kỳ thị chính cái quyển hộ chiếu mà chúng nó cấp.
Năm 2008, dân ở cái dải đất chữ S ầm lên vụ báo Hà Nội Mới đấu tố ông Ngô Quang Kiệt với câu nói "tôi thấy nhục khi cầm cuốn hộ chiếu VN". Tất nhiên, ông Kiệt đã đăng lại nguyên văn câu của ông ấy phát biểu tại cuộc họp với tri phủ tỉnh Hà Nội là: "Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên”. Ý của ông Kiệt nói là "Thế giới nó kỳ thị cuốn hộ chiếu xứ Thiên Đường Đông Lào". Ông ấy sai! Vì chưa cần thế giới kỳ thị, thì ngay chính sân nhà đã kỳ thị nó rồi.

Chừ quay qua Chuyện Tư Bản giãy chết: ( mở ngoặc phát là rằng thì là mà từ "Tư Bản" cũng là do Mar-xịt đặt cho bọn họ, chứ bản thân bọn nó không tự gọi mình như vậy).
- Bộ phim khá nổi tiếng "Saving Private Ryan" đạo diễn lừng danh Steven Spielberg, diễn viên lừng lẫy chuyên chọn chỉ đóng phim có kịch bản hay Tom Hanks, phim được đề cử 11 giải Oscar và thắng 5 giải, "vote" cộng đồng 8.6/10 điểm (IMDB). Tung hô như vậy chỉ để muốn nói rằng cả bọn Viện Hàn Lâm và Quần Chúng đều đánh giá phim đó xem không phí tiền. Lắm lời vậy là muốn ý rằng nhiều phim được Viện Hàn Lâm đánh giá cao nhưng lại không có khán giả, thậm chí nhiều giải Nobel hòa bình hay Nobel kinh tế cũng rất tào lao.
Quay lại chuyện phim "Saving Private Ryan" nói gì? Là có một bà cụ Mỹ đẻ được 3 ông con trai, cả 3 cùng nhập ngũ tham gia đệ nhị thế chiến. Rồi tổng thống Mẽo nhận được thông báo 2 trong 3 ông đó chết rồi. Vậy là ông tổng thống ra mệnh lệnh là phải đưa ông em út Ryan trả về cho bà già ông bằng mọi giá. Họ thành lập một đội quân khoảng chục ông để đi tìm ông Ryan đó. Vượt qua bao vất vả và chết gần hết, cuối cùng ông đội trưởng cũng lôi cổ được Ryan về. Hết phim.
Thấy người làm phim nói nội dung phim từ một câu chuyện có thật. Chuyện đó đúng hay không, tự mỗi người có ý kiến riêng.
Nhưng mà cái muốn nói đến ở đây là bọn tư bản giãy chết nó coi dân của nó quan trọng hơn dân nước khác. 
- Nói về Mẽo thì hơi to tát. Một nước giãy chết khác nhỏ thôi, không dám to mồm mắng ai cả. Đó là ISRAEL. Ở đó nó có một cơ quan tên là MOSSAD. Khi một công dân Israel bị bắt bớ ở đâu đó. Đương nhiên chánh quyền họ phải đòi người, nhưng không dám đao to búa lớn như Mẽo. Một lần bọn Tàu Chệt coi thường cái nước muỗi Israel đó, không thèm trả người, mà còn đem xử chết. Bọn MOSSAD đó nó cũng chẳng có gì để nói nhiều. Chỉ thấy vài hôm sau, một tòa đại sứ quán của Tàu Chệt ở đâu đó bị đánh bom hủy diệt luôn.
Thằng đầu gấu có cách của thằng đầu gấu, thằng choãi con có cách của thằng choãi con, nhưng chúng đều muốn nói với thiên hạ rằng: Nếu con tao nó hư thì cũng trả nó về cho tao dạy bảo nó, còn chúng mày không được đụng đến con tao.

Năm ngoái, Dân HK biểu tình chống lại Luật Dẫn Độ sang Tàu Chệt, cùng lúc đó lũ cai trị ở thành Đông Quan tình nguyện thông qua Luật Dẫn Độ sang Tàu Chệt! #Đan Mạch nhà chúng nó!

Ông Nguyễn Lân Thắng có "post": với dân thì nó quát "Mày đã làm gì cho đất nước?"- Còn chúng nó với nhau thì thỏ thẻ "đồng chí đã mua được quốc tịch chưa?"

Lũ ươn hèn thì thích sống ươn hèn nhục nhã! Còn người có phẩm chất quý tộc như Thái Anh Văn thì thà chết hết chứ không chịu làm nô lệ!

Không có nhận xét nào: