Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Quế Hằng - Chửi Đoàn Hương & Bùi Hiền

Đoàn Hương... Ka ka...
Quế Hằng Quế Hằng đã thêm 2 ảnh mới.
Cả hai vị tiến sĩ khoa học này mình vẫn rất kính nể. Nhất là bà Đoàn Hương với khả năng ăn nói của bà và học vấn của bà, có mấy khi ko thấy mặt bà trên ti vi đâu. Cứ như là VN mình chỉ có vài người tiến sĩ ấy, trong đó có bà.
Hôm nay QH nghi ngờ chính sự yêu mến của mình. Cà fê sáng(VTV3 28/11/2007). Ông Bùi Hiển trình bày về vấn đề thay đổi chữ viết. Điều đó ai cũng đã biết, nhưng bà Đoàn Hương nói: "Tôi rất hoan nghênh bộ chữ viết mới của Tiến sĩ BÙi Hiển. NHƯNG ĐÁM ĐÔNG LẠI NÉM ĐÁ HỘI ĐỒNG LÀ NHỮNG NGƯỜI KO BIẾT GÌ, ĐẤY LÀ THÓI QUEN XẤU". QH thấy lo vì bà Đoàn Hương mà ủng hộ bộ chữ viết mới của ông Bùi Hiển thì có khi nhà nước ta thay đổi chữ viết thật. Ôi VN, Văn hoá Việt Nam để những người như thế này định đoạt sao. Mình chỉ là một hạt cát nhỏ bé giữa biển cát mênh mông mình làm gì được.
QH nghĩ trong" ĐÁM ĐÔNG NÉM ĐÁ HỘI ĐỒNG LÀ NHỮNG NGƯỜI KO BIẾT GÌ," (Lời bà Đoàn Hương) Phần lớn cũng là tiến sĩ, giáo sư, cử nhân như bà đó bà Đoàn Hương ạ. Có phải vì bà hay được các phóng viên mời lên ti vi mà bà ngạo mạn ko.
Và rồi những sách cũ và thế hệ mới sẽ ra sao khi bị những người như bà và ông Bùi Hiển đại diện cho văn hoá VN.

Không có nhận xét nào: