Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

"CNCS rất tươi đẹp"

Chủ nghĩa CS có thật là tươi đẹp không? Sao mà lại có lắm tên đồ tể thế?
1. Đầu tiên Lê-nin làm cách mạng thành công và lên nắm quyền. Lê-nin muốn đưa nước Nga theo CNXH. Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ. Vì vậy, Lê-nin đề ra cái gọi là "Chuyên chế vô sản", tức là ai mà nghĩ khác thì "xôi thịt"
2. Thừa kế ngai vàng, Stalin còn tàn bạo gấp bội. Giết người hàng loạt là sở thích của Stalin. Bởi thế oai danh của hắn bắn sang tận đến dải đất cong cong hình chữ S. Ở đó có một gã "nâng bi" siêu hạng đã viết: "Yêu biết mấy nghe con tập nói/ Tiếng đầu lòng con gọi Xít-Ta-Lin".
3. Kế thừa truyền thống "khát máu": Ở nơi ấy có tổng bí thư đầu tiên oai trấn thiên hạ với câu nói: "Trí, phú, địa, hào, đào tận gốc, trốc tận rễ"
4. Đến lượt Minh râu, phát triển chủ nghĩa "tam không", nghĩa là "không tôn giáo", "không tổ tiên", "không gia đình", "tất cả đều là đồng chí", thực hiện cải cách ruộng đất, giết sống khoảng 500 ngàn mạng người vô tội.
5. Mao Trạch Khựa thì thành tích còn lẫy lừng hơn, hắn có những câu nói phải gọi là khắc ghi vào thiên thu như là: "quần chúng chỉ là một dãy số không dài vô tận, ta nguyện làm số 1 đứng trước". Cải cách ruộng đất, cách mạng văn hóa, Mao giết sống khoảng 40 triệu người Hán. Với mục tiêu nhuộm đỏ toàn bộ khu vực Đông Nam Á, Mao một tay chỉ lên Trời, một tay chỉ xuống Đất thề rằng: "Ta thề đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng"
6. Tập đoàn Lê - Lê tiếm quyền lãnh đạo của Minh râu, dốc toàn lực gây chiến tranh với miền Nam. 82 ngày nướng 82 đại đội không hề thấy tiếc là một ví dụ. Sau 75, thực hiện "đánh tư sản", khiến cho người ta không biết nên sống hay nên chết. Đành liều mạng bỏ xứ ra đi hơn 1 triệu người, và hơn 300 ngàn thuyền nhân đã không bao giờ đến được bờ.
7. Pol Pot tổng bí thư đảng cộng sản Khmer cũng biến thành một tên diệt chủng đầy máu tanh. Cách giết người theo kiểu thời tiền sử - bổ một nhát cuốc vào đầu.
8. Đặng Tiểu Khựa, một đêm giết sống 3000 sinh viên như di mấy con dệp.
9. Puttin: Tên độc tài đồ tể mới nhưng xứng danh với câu "thiếu niên xuất anh hùng".
Comments
Do Duc Thach Còn vụ làm thịt rồi lấy nội tạng của hàng nghìn hội viên Pháp luân công thời 'giang trạch khựa' đang lùm xùm nữa kia kìa.
Toshiba bọn tanh máu, tởm quá. Hitle nó ác đấy nhưng nó không diệt đồng loại German của nó - chắc nó chưa giác ngộ cách mạng?

UnlikeReply215 hrs
Nam-Ninh Hà Tôi cũng quên thành tích của Giang Trạch Khựa
LikeReply22 mins
Nam-Ninh Hà

Write a reply...
Nguyen Minh Hien Là một người yêu nước, lần đầu tiên đi học cảm tình Đảng đã tự nhủ lòng mình rằng "đừng hỏi Tổ Quốc đã làm gì cho ta, mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ Quốc..." sao tự nhiên bây h em lại hoang mang thế này...
UnlikeReply112 hrs
Nam-Ninh Hà Nguyen Minh Hien chú hoang mang bởi vì chú sai ở một điểm cực quan trọng. Mà rất nhiều người Việt bị sai như chú. Nếu chú phát hiện được chữ anh cố tình sửa trong tuyên ngôn dưới đây thì chú sẽ phát hiện được chú sai ở điểm nào.
Nam Quốc sơn hà, dân nam ở
Rành rành định phận tại sách Trời
Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm
Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời

LikeReply22 mins
Nam-Ninh Hà

Write a reply...
Tạ Quang Hiệp Bọn phát xít nó giết ngoại tộc, cộng sản giết đồng bào mình.

Không có nhận xét nào: