Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Chát với nhân tình nhân dịp đầu năm 2014

Ông ở Hn chưa...
Bắt ông E tổ chức SN cho ông A đê...
Hôm qua định về, vợ nó bảo phải mang theo một đứa, con nó bảo về nhưng chiều nay phải xuống, thế nên thôi không về nữa ông à
Tiếc nhể
Ừ, nói chung bây giờ đi đâu đều bị trói buộc cả
Vậy chúc mừng từ xa nhé...hi hi
Thèm tự do quá mà hết mất rồi
Hihi...sao phải thèm...có sẵn trong máu rồi mà
Ừ... mình tự do từ trong rồi, gò bó thân xác một chút đâu có nghĩa gì
Yes
Hay xuốngs HP uống rượu đi
Để tôi rủ H và T...T nữa...
Ừ
Rủ chúng nó đi
Nếu đi thì thông báo tôi để còn lập kế hoạch
Yes...từ giờ đến tết AL rảnh mà...
Đơn giản thôi...
Tôi tính nếu các ông xuống thì ta uống rượu với cơm chay cho thanh tịnh
Uh... nhìn thấy nhau là say rồi
Vậy xuống đi
Để đến trưa nay tôi chốt nhé...
Ừ... tôi mong chờ từng giây từng phút đấy
Mong gặp nhau để say
Hihi...cứ như đôi mươi ý...
Ừ... chẳng đôi mươi thì sao... còn chưa đến đôi mươi ấy chứ
Yes...tôi cũng nghĩ thế...

--------------------------------------------------------------------------------------------------
Hnay sinh nhat ma a online som the a
Để gửi lời chúc năm mới đến một số người thân đang sống ở những nước đón năm mới vào dịp này
Hnay e gap a ma ko dc
Nhieu chuyen muon chia se voi a qua
Trong tuan nay de e thu xep
Tuan nay a ranh hnao
Hôm nào cũng được, là tùy em thôi
Vang. Hnay a co chuong trinh uong ruou o dau ko
Anh chưa có
Hnay dc di uong voi a may chen thi tot nhi
Hay là kêu đám HN xuống uống rượu
Hnay e thay câu nói càng uống càng tỉnh càng thấy cuộc đời này tạm bợ
E thây hay hay hehe
Đám thi sao a em minh tam su dc. Haha
Anh đang rủ anh Hưng
Vâng a ru di
Mong là chúng nó xuống được
Anh đang nghĩ xem ở đâu có thể uống rượu với cơm chay :)
Com chay con uong ruou ha a. Ha
Ừ... thế mới gọi là rượu đối với tụi mình chỉ là phương tiện để mình cảm nhận sâu sắc thêm cuộc đời. còn cơm chay chỉ là vì mình ko muốn ăn thịt
Ok anh
Yhế nhé! chờ tin của anh, còn anh chờ tin của bồ ruột anh tức là bs Hưng
Yes


Không có nhận xét nào: