Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023

Bs Lê Nhàn: Đàn ông kiếm vợ thời nay đâu có dễ

Đàn ông kiếm vợ thời nay đâu có dễ

- Bs Lê Nhàn -

Mình có một người bạn Mỹ. Đang tìm vợ VN.
Mình hỏi: Mày có gf nào ở VN chưa?
Tao có 2 người.
Vậy sao mày không cưới?
Tao không cưới được vì trong thời gian tìm hiểu thì tao thấy có vấn đề. Tao rất muốn kiếm một người phụ nữ để sống chung với tao, để chia sẻ với tao, để nói chuyện với tao nhưng cực kỳ khó.
Một người thì là single mom, đã có 2 đứa con nhưng chuyện đó không quan trọng. Cái quan trọng là cô ấy không yêu tao mà chỉ muốn kiếm một vé qua Mỹ.
Còn cô kia trẻ hơn thì tối ngày hỏi tiền tao, give me money rồi mua nhẫn kim cương các thứ. Tao đâu có phải cái máy ATM?
Tao thích phụ nữ có trí tuệ nhưng mà số người có trí tuệ tao gặp rất ít, không nói về rào cản ngôn ngữ nhé vì tao có thể nhờ google dịch.
*** Mình thấy cũng đúng. Không phải tất cả nhưng mà nhiều người hay nghe đồn, nghe đồn Mỹ là thiên đường, Mỹ là giàu lắm cho nên cứ thấy mấy ông Mỹ là hôm nay bố tao bệnh, ngày mai mẹ tao bệnh, ngày mốt ông nội bệnh, ngày kia ông ngoại bệnh, ngày nọ thằng em gẫy chân.
Nguyên một gia đình, dòng tộc không có ai khỏe :))
Người ta nói mây tầng nào, gió tầng đó. Gió tầng nào mây tầng đó. Đũa mốc mà chòi mâm son thì hơi khó.
Kể cả đẹp thì sắc đẹp sẽ phai tàn theo năm tháng, chỉ có trí tuệ mới là mãi mãi.
Cứ muốn chồng giàu, đẹp, giỏi giang trong khi mình đến cơm không biết nấu, sách cả năm chưa đọc nổi một cuốn mà làm sao hòa hợp được?
Muốn bình đẳng giới nhưng mà lại cứ muốn người ta cung phụng cho mình trong khi mình chỉ mỗi nhan sắc bước ra từ thẩm mỹ viện.
Thẩm mỹ mũi mắt, mồm, cằm thì dễ chứ thẩm mỹ não mới khó.

Không có nhận xét nào: