Thứ Ba, 14 tháng 9, 2021

Cảm ơn những bác sĩ có TÂM! Mẹ tôi thoát vaccine tàu chệt!

Hôm qua, thằng em trai nó chụp hình nó gửi cho 2 cái văn bản này:





Đọc xong 2 văn bản này tôi tức giận.
Từ tức giận tôi chuyển sang lo lắng.
Tôi lo lắng vì mẹ tôi có thể sẽ không dám chống lại sự "bóng gió" trong 2 cái công văn này.
Mặc dù trước đó mẹ tôi khẳng định "nhất định không tiêm vaccine tàu chệt".
Cái lo lắng của tôi đã thành sự thực, khi mà mẹ tôi chấp nhận sự "ưu tiên của đảng và nhà nước" để đi tiêm mũi vaccine tàu chệt giống như bao nhiều bà mẹ già khác!
Có thể nhiều người sẽ nói: "mày là con, cũng đâu đến nỗi nào, mà để mẹ mày buộc phải được ưu tiên đi tiêm vaccine của tàu chệt".
Nhưng tôi đâu có quyền cản bà, và em trai tôi cũng không có quyền đó.
Hôm nay, mẹ tôi đi tiêm, và được những bác sĩ có tâm - họ đuổi mẹ tôi về không cho tiêm!
Khi biết mẹ tôi không được "ưu tiên" tiêm nữa, tôi và em trai tôi mừng như vớ được kim cương "nước mắt mặt trời" - viên kim cương to nhất thế giới!


Lần đầu tiên tôi cần phải cảm ơn Việt Nam! Việt Nam thật là VĨ ĐẠI vì hôm nay đã có những bác sĩ CỰC KỲ CÓ TÂM khi họ nhất định không chích mũi vaccine tàu chệt cho mẹ tôi!
Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!






Không có nhận xét nào: