Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Báo Giáo Dục cũng khiến người ta thất vọng

Hôm nay đọc một bài trên báo Giáo Dục, có đoạn văn như dưới đây mà báo vẫn để nguyên mà đăng

Mình nhớ hồi cấp 2, mình cũng dành khá nhiều time cho việc học. Nhưng hiệu quả thì không cao và mình không hề học giỏi, thậm chí là học kém. Vì sao ư? Vì hồi đó trong lúc ngồi học mình còn nghĩ xem làm thế nào để headshot trong CrossFire, làm thế nào để perfect trong Audition, làm thế nào để up level nhanh, làm thế nào để có được đồ xịn… Nói chung là học nhiều nhưng ý thức học không nghiêm túc nên hiệu quả không cao. Khi lên cấp 3 thì mình có ý thức học hơn, phương pháp học cũng có chút tư duy hơn, nên hiệu quả của việc học tăng lên khá nhiều mặc dù time dành cho việc học là ít hơn hồi cấp 2.

Nguồn: http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Ban-doc-viet/Nguong-mo-nhung-phan-bac-5-quan-diem-cua-ke-luoi-bieng/292699.gd

Ngưỡng mộ nhưng... phản bác 5 quan điểm của 'kẻ lười biếng'

Thứ ba 23/04/2013 14:41
(GDVN) - "Mình nhận thấy có thể do quá bức xúc nên “Kẻ Lười Biếng” đã nhìn sự việc 1 cách phiến diện, và chỉ tập trung vào mặt tiêu cực, mà bỏ quên mất mặt tích cực".

Không có nhận xét nào: